Rùng mình cảnh bình nóng lạnh phát nổ

Thu Thúy
Thu Thúy
29/11/2019 10:31 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một chiếc bình nóng lạnh trong phòng tắm của một nhà dân ở TP.Hạ Long phát nổ cháy đen khiến nhiều người lo lắng về độ an toàn của các vật dụng điện trong nhà.

Chính chủ nhà là người đã đăng clip kèm theo thuyết minh về tình huống xảy ra. Chưa rõ nguyên do vì đâu nhưng rất may vụ nổ xảy ra khi không có ai sử dụng phòng tắm, nếu không thì hậu quả không dừng lại ở đó.

Tài xế say xỉn gây tai nạn bỏ chạy rồi 'cố thủ'

Clip ghi lại cảnh tài xế ô tô biển số 80A... có biểu hiện say xỉn, cố thủ trong ô tô nhưng bị nhiều người hợp sức lôi ra.
Thông tin ban đầu cho biết chiếc xe này trước đó đã va chạm hai cô gái đi xe máy nhưng lại tăng tốc bỏ chạy rồi va chạm tiếp với một chiếc xe khác. Vụ việc xảy ra đêm 27.11 và thông tin cập nhật hôm qua cho biết lái xe này thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hiện đã bị tạm đình chỉ công việc 10 ngày.

Màn rửa bát “hoành tráng”

Chuyện nhiều cô gái đối mặt với màn thử thách “rửa bát” khi lần đầu ra mắt nhà người yêu luôn là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Vì thế khi một tài khoản nữ đăng tấm hình một mình cô ngồi trước một khoảng sân ngổn ngang chén bát đĩa dơ và cho biết đó là “lệ” của nơi cô ở: “Con gái sang chơi nhà người yêu lần đầu phải rửa bát luôn và phải cơm nước phục vụ hết thảy mới coi là đảm”.
Với câu hỏi mọi người nghĩ sao về “lệ phải rửa bát”, cô gái nọ đã nhận về hơn 1.600 bình luận, đa số không đồng tình với “hủ lệ” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.