Rộn ràng không khí Tết Trung thu tại các Khu căn hộ của Him Lam Land

23/09/2020 08:00 GMT+7

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu trọn vẹn, mới đây, Him Lam Land phát động cuộc thi “Làm lồng đèn” với chủ đề “Trăng sum vầy đong đầy yêu thương” tại Him Lam Riverside, Him Lam Phú An và Him Lam Chợ Lớn.

Tham gia cuộc thi, cư dân nhí tại 3 khu căn hộ sẽ cùng các thành viên trong gia đình thỏa sức sáng tạo và làm nên những chiếc lồng đèn Trung thu đẹp như ý và rực rỡ màu sắc. Sau khi hoàn thiện, những chiếc lồng đèn dự thi sẽ được nộp về cho BQL khu căn hộ. Thời gian nộp tác phẩm dự thi được tính từ ngày 17.9 đến 24.9.
Để chọn ra được những tác phẩm lồng đèn xuất sắc, BQL khu căn hộ sẽ mở cuộc bình chọn online thông qua việc cập nhật hình ảnh lồng đèn dự thi lên fanpage và group chính thức của các Khu căn hộ. Số lượt like, share của các bài dự thi sẽ được quy ra điểm. Kết thúc bình chọn, BQL Khu căn hộ sẽ chọn ra tác phẩm có số điểm cao nhất để trao tặng những phần quà Trung thu vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn.
Thông qua cuộc thi, Công ty CP kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) hy vọng sẽ mang đến những phút giây vui vẻ, sum vầy cho những “tổ ấm nhỏ” đang sinh sống tại các Khu căn hộ do Him Lam Land quản lý và vận hành. Từ đó, trở thành sợi dây siết chặt tình thân, mang đến cho cư dân một mùa Tết Trung thu trọn vẹn, đong đầy yêu thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.