Rơi nước mắt chuyện tình cô gái 33 ngày độc thoại bên giường bệnh bạn trai

Thanh Khương
Thanh Khương
20/01/2021 09:39 GMT+7

Những ngày qua, hình ảnh cô gái ngồi thờ thẫn trước di ảnh người bạn trai khi cả hai quen biết nhau từ lúc là học sinh cấp 2 cho tới khi cùng sang Hàn Quốc khiến ai nấy nhìn vào cũng đều xót xa. Những biểu tượng nước mắt và hàng ngàn lời chia sẻ mong cô gái vượt qua nỗi đau đã được cư dân mạng dành cho cô gái.

Tình yêu khiến ai nấy rưng rưng

Theo tìm hiểu của PV  Thanh Niên, cô gái tên Ngô Thị Huyền (21 tuổi, đang sống ở TP.Osan, Hàn Quốc). Huyền kể hôm nay là ngày mất thứ 6 của bạn trai, cô phải đi mua chút trái cây, những trái mà bạn trai cô thích để đến “thăm anh”.
Theo lời kể của Huyền, hơn 1 tháng qua, cứ đúng 10 giờ sáng cô đều có mặt trước cửa phòng bệnh của bạn trai mình là N.V.T (quê ở Hải Dương). Cô không dám đến muộn một phút vì mỗi ngày bác sĩ ở đây chỉ cho thăm bệnh 20 phút. Huyền kể trong đau khổ rằng bác sĩ chẩn đoán bạn trai bị nhiễm trùng máu và viêm phổi cấp. Trước đó, tay anh bị sưng, mưng mủ rồi nhiễm trùng. “Ban đầu, mình đưa anh đi bệnh viện để khám, nhưng do không lấy hết mủ ra nên nó càng lan rộng”, cô kể. Anh nhập viện và chìm vào hôn mê. Huyền dần quen hành lang dẫn tới phòng bệnh, quen cả việc độc thoại mỗi ngày bên giường bệnh người yêu. Cô nhớ lại: “Lúc nhập viện, T. nửa tỉnh nửa mê, về sau thì “ngủ” hẳn, đến giờ vẫn chưa thèm thức dậy. Facebook hôm nay có gì hay ho, cuộc sống xung quanh có gì thú vị, mình đều kể. Nhưng bạn ấy vẫn nhắm nghiền hai mắt”.
Hơi ấm từ bàn tay người yêu, những kỷ niệm trong suốt 9 năm qua cũng không thể “đánh thức” được chàng trai nằm mê man trên giường bệnh. Hành trình 33 ngày độc thoại của Huyền được một người khác chia sẻ lên Facebook khiến ai nấy cũng rơi nước mắt. Sáng 11.1, T. mất nhưng do dịch nên tro cốt của anh chưa thể đưa về Việt Nam ngay mà được gửi tạm vào chùa Viên Ngộ (chùa Việt tại TP.Cheonan, Hàn Quốc).
Rơi nước mắt chuyện tình cô gái 33 ngày độc thoại bên giường bệnh bạn trai

Bức ảnh được MXH chia sẻ mạnh mẽ khi biết chuyện tình đẹp và rất buồn của hai bạn 

“Đã ngoặc tay hứa cưới, vậy mà…”

Vũ Tiến Hậu (21 tuổi, TP.Incheon), bạn của Huyền, chia sẻ: “Hôm nay Huyền đã đợi dưới trời tuyết nửa tiếng để mua cho bằng được quả cherry và cam mà bạn trai cô ấy thích ăn”. Theo lời kể, suốt 33 ngày ở bệnh viện, T. chỉ tỉnh lại đúng 2 ngày, ngay dịp lễ Noel, nhưng không nói chuyện được mà chỉ có thể giao tiếp bằng ánh mắt. Huyền cười nhẹ, nói: “Mùa đông năm nay ở Hàn rét hơn, chắc T. sợ mình lạnh nên thức dậy đón Giáng sinh cùng mình”.
“Hôm đó, mình bảo với T. mau khỏe đi rồi về Việt Nam 2 đứa cưới nhau. Tụi mình đã ngoặc tay với nhau rồi, vậy mà…”, cô bỏ lửng câu nói.
Huyền chia sẻ, nhà cả hai đều ở P.Chí Minh (TP.Chí Linh, Hải Dương), cách nhau chưa đầy cây số. Họ học chung cấp 2, đến lớp 7 thì thích nhau. Không biết vì sao cảm mến, cũng chẳng ai tỏ tình, hai người cứ thế đồng hành với nhau trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời. “Lúc còn đi học, tụi mình đã biết nghĩ cho tương lai. Thế là 2 đứa cùng học tiếng Hàn ở Việt Nam. Tháng 12.2018, bạn ấy đi Hàn trước, 3 tháng sau mình qua. Chúng mình đã giao ước từ đầu là người này đi đâu thì người kia theo đấy”, cô đau lòng nhớ lại.
Sau tất cả nỗi đau, Huyền cho biết sẽ chấp nhận sự thật và cố gắng sống tốt để gia đình bớt lo lắng. Nhiều lời chúc yên nghỉ được cư dân mạng dành cho T. và mong cô gái Việt đang nơi đất khách sẽ mạnh mẽ trước nỗi đau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.