Rơi điện thoại trên đường, bất ngờ được CSGT Chợ Lớn gọi đến nhận lại

05/06/2021 16:30 GMT+7

Bị rơi điện thoại di động trên đường, chị N.N.T.A (33 tuổi, ngụ Q.1) gọi lại vào số của mình thì bất ngờ được CSGT Chợ Lớn, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) gọi đến trụ sở đội để nhận lại.

Chiều 5.6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết, đội CSGT Chợ Lớn, thuộc PC08 trong khi thực hiện nhiệm vụ nhặt được điện thoại đã trả lại cho người dân.
Theo đó, trong ngày 5.6, đại úy Trần Minh Hòa và đại úy Huỳnh Phúc Đạt thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn đảm trách. Khi đến giao lộ Hồng Bàng – Ngô Quyền thì bất ngờ phát hiện điện thoại di động của người dân đánh rơi ở dọc đường.
Hai CSGT đã nhặt lên kiểm tra và phát hiện điện thoại nhãn hiệu iPhone 7. Tổ công tác ngay sau đó đã báo cáo chỉ huy đơn vị đồng thời chờ người đánh rơi liên hệ vào điện thoại trên để xác minh trả lại.
Khi phát hiện bị mất điện thoại, người đánh rơi đã liên hệ vào số máy của điện thoại trên thì được CSGT hướng dẫn đến địa chỉ cơ quan để xác minh và nhận lại.
Sau khi nhận được điện thoại từ CSGT Chợ Lớn, chị N.N.T.A (33 tuổi, ngụ Q.1) xúc động và vui mừng. Chị cho biết: “Do trong điện thoại tôi còn lưu những hình ảnh, danh bạ và dữ liệu quan trọng nên tôi đã tìm kiếm và gọi vào số điện thoại đã đánh rơi mong tìm lại được. Rất may, CSGT nhặt được và trả lại cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn các anh CSGT”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.