Robot tình dục sẽ là xu hướng công nghệ lớn nhất năm 2016

08/01/2016 10:50 GMT+7

Các chuyên gia hàng đầu về tâm lý tình dục khẳng định năm 2016 sẽ chứng kiến sự nở rộ của robot tình dục . Và nó sẽ là xu hướng công nghệ lớn nhất năm.

Các chuyên gia hàng đầu về tâm lý tình dục khẳng định năm 2016 sẽ chứng kiến sự nở rộ của robot tình dục. Và nó sẽ là xu hướng công nghệ lớn nhất năm.

Một kỹ sư đang điều chỉnh tư thế cho robot tình dục - Ảnh: AFP
Sự xuất hiện phổ biến của robot tình dục đang tác động ngày càng lớn đến cuộc sống con người. Người ta không chỉ quan hệ mà thậm chí còn yêu robot tình dục, theo Mirror.
Công nghệ giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục đang phát triển cực nhanh, mà trung tâm là những công nghệ làm robot ngày càng giống người thực, tiến sĩ Helen Driscoll, chuyên gia hàng đầu về tâm lý tình dục tại Đại học Sunderland (Anh), cho biết.
Robot tình dục không những ngày càng sống động hơn mà còn thông minh hơn. Chúng có thể nâng cao kinh nghiệm “giường chiếu” và phát hiện những tư thế ưa thích của người dùng, tiến sĩ Driscoll nói thêm.
Thậm chí, một số chuyên gia còn dự đoán công nghệ trong tương lai có thể tạo ra những robot có nhân cách, đặc điểm giống con người. Robot có thể trở thành những người tình thực sự của con người.
Hồi năm 2015, nhà nghiên cứu về tương lai học ở Anh tiến sĩ Ian Pearson tin rằng con người sẽ “lên giường” với robot tình dục nhiều hơn với bạn tình vào năm 2050.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.