Rộ trào lưu bố mẹ vui mừng tự sướng khi hết hè con lại... đến trường

15/08/2016 21:32 GMT+7

Một bà mẹ ở Mỹ đã mở màn cho trào lưu chụp ảnh phụ huynh vui mừng, hét lớn trong ngày đầu tiên con cái quay lại trường học.

Việc cùng con chơi đùa, chăm sóc cho con trong suốt mùa hè dài khiến nhiều phụ huynh cảm thấy thật khó khăn khi để con đi học trở lại.
Giống như một cách để nâng đỡ tinh thần cho các ông bố bà mẹ, một bà mẹ ở Mỹ đã chụp một bức ảnh thể hiện niềm vui sướng của mình khi con đi học trở lại.
Rộ trào lưu bố mẹ chụp ảnh mừng hét lớn khi hết hè 1
Bức ảnh chị Keshia Leeann Gardner chụp cùng con cái gây sốt, tạo nên trào lưu chụp ảnh theo kiểu này trên mạng xã hội Ảnh chụp màn hình Bored Panda
Chị Keshia Leeann Gardner, sống ở thị trấn Woodville, Alabama, Mỹ, đã chụp lại bức ảnh nhảy cẫng lên vì vui mừng trong ngày đầu tiên con chị quay lại trường học vào đầu tháng 8. Bức ảnh của chị nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và tạo nên trào lưu các bà mẹ chụp những tấm ảnh vui mừng khi con cái quay lại trường.
Rộ trào lưu bố mẹ chụp ảnh mừng hét lớn khi hết hè 2
Trong những bức ảnh của chị Keshia Leeann Gardner, chị nhảy cẫng vui mừng quá đỗi trong khi phía sau là vẻ mặt không mấy phấn khởi của 5 đứa con. Một trong số đó còn che mặt lại vì không muốn đi học trở lại sau kỳ nghỉ hè.
Rộ trào lưu bố mẹ chụp ảnh mừng hét lớn khi hết hè 4
Bức ảnh được chú thích “Chúc mừng ngày đầu tiên bọn trẻ đi học. Tôi sẽ nhớ chúng lắm đây”.
Chị Gardner, người mẹ 39 tuổi nói với tờ ABC News rằng bức ảnh này chị chụp như vậy để gây cười cho bạn bè và khích lệ họ vì nhiều người trong số họ đã vất vả như thế nào mới có thể để cho bọn trẻ đi học trở lại.
Rộ trào lưu bố mẹ chụp ảnh mừng hét lớn khi hết hè 5
Và đó cũng là truyền thống bình thường trong gia đình của chị. Đây là năm thứ 4 họ chụp bức ảnh như vậy trong ngày đầu tiên bọn trẻ quay về trường.
Chị Gardner không phải người đầu tiên chụp bức ảnh như thế này nhưng tiếp sau bức ảnh này, hàng loạt bức ảnh khác được các bà mẹ đăng trên mạng xã hội trong ngày đầu con họ đến trường như một trào lưu.
Tờ Bored Panda đã sưu tập nhiều bức ảnh các bậc phụ huynh theo trào lưu này:
Rộ trào lưu bố mẹ chụp ảnh mừng hét lớn khi hết hè 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.