Rộ tin 'người thằn lằn' lại xuất hiện ở Mỹ

09/08/2015 16:45 GMT+7

(TNO) Hồi 2.8 vừa qua, 'người thằn lằn' đã được một người phụ nữ chụp hình tại Sumter, nam Carolina, Mỹ, trang Inquisitr đưa tin.

(TNO) Hồi 2.8 vừa qua, 'người thằn lằn' đã được một người phụ nữ chụp hình tại Sumter, nam Carolina, Mỹ, trang Inquisitr đưa tin.

Rộ tin “người thằn lằn” lại xuất hiện ở MỹBức ảnh "người thằn lằn" được bà Sarah chụp hôm 2.8 - chụp màn hình tờ Daily Mail
Theo hãng tin ABC 4, bà Sarah Berra vừa bước ra khỏi nhà thờ thì nhìn thấy một sinh vật kỳ quái, lộ chiếc đuôi của loài bò sát, đứng bằng hai chân, chạy vào những lùm cây.
Bà Sarah đã dũng cảm chụp hình con vật hai chân này trước khi nó biến mất ở một đầm lầy.
Tờ Daily Mail dẫn thêm, hồi 1.8, người đàn ông tên Jim Wilson cũng cho biết đã nhìn thấy loài vật hình dáng tương tự gần đầm Scape Ore (nam Carolina).
Ông Jim nói khi ông đang ở trên xa lộ 34 (nam Carolina) thì phát hiện một con vật lạ có đuôi dài. "Nó gần giống như một con cá sấu với một cái mũi ngắn và chân dài", ông Jim nói với Fox Carolina.
Hồi tháng 5, một người đàn ông địa phương quay đoạn phim cho thấy một động vật đuôi dài chạy vào khu rừng ở Bishopville, nam Carolina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.