Rao bán xe cứu thương biển xanh giữa phố

04/01/2017 14:03 GMT+7

Những ngày gần đây, nhiều người dân TP.Hạ Long (Quảng Ninh) thấy một chiếc xe cứu thương biển xanh hiệu Mitsubishi, được rao bán với giá hơn 100 triệu đồng, ngay dưới lòng đường Cao Thắng, TP.Hạ Long.

Chiếc xe cứu thương mang biển số 34B - 1025 (ảnh), còn cả đèn hiệu trên nóc, kính trước và sau dán chữ “bán xe” cùng số điện thoại để liên hệ.
Khi chúng tôi gọi, người nghe máy xưng là Nguyễn Thanh Đ., trú tại P.Cao Thắng (TP.Hạ Long) nhận là chủ và cho biết, đã mua của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, nay bán lại với giá 105 triệu đồng.
Trao đổi về sự việc này, ông Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, chiếc xe cứu thương kể trên thuộc sở hữu của Bệnh viện nhưng do hết thời hạn sử dụng xe đã được thanh lý cách đây khoảng 2 tháng.
Tuy nhiên, việc thanh lý cho ai, giá trị như thế nào thì ông Thắng nói: "Bệnh viện không nắm được, bởi UBND tỉnh Hải Dương là cơ quan chịu trách nhiệm việc thanh lý xe công". Trong khi đó, theo dữ liệu của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương, chiếc xe trên hiện vẫn thuộc sở hữu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương và các bên chưa tiến hành sang tên đổi chủ.
Điều đáng lưu ý, theo Thông tư số 15/2014/TT-BCA của Bộ Công an, trong vòng 30 ngày kể từ ngày chuyển quyền sở hữu xe, người mua xe phải đến cơ quan đăng ký xe làm thủ tục sang tên, di chuyển quyền sở hữu xe, nếu trễ hạn sẽ bị phạt tiền. Nhưng cho đến chiều qua, chiếc xe kể trên vẫn mang biển xanh và bày bán giữa TP.Hạ Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.