Rần rần ở 7 kì quan thế giới siêu 'hot' sát bên TP.HCM

28/04/2018 09:06 GMT+7

Các công trình kiến trúc được mô phỏng tinh xảo, hiện đại, khiến nhiều du khách mê mẩn. Đây là địa điểm thú vị dành cho nhiều gia đình đưa con đến nghỉ ngơi, thăm quan trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới.

Dù nắng khá nóng và đường tìm vào khu “công viên thế giới kì quan” hơi khó đi nếu chưa nắm rõ đường, thế nhưng hàng trăm khách du lịch đủ mọi độ tuổi tìm đến và tham quan nơi này. Nhiều bạn cho hay đã biết đến công viên này từ khi sắp khai trương, nhưng do chưa có thời gian nên trong dịp phải đợi các dịp lễ mới được ghé thăm.
VIDEO: 7 kì quan thế giới tại Long An
Cách TP.HCM khoảng hơn 30km về hướng Tỉnh lộ 9, khu đô thị Cát Tường Phú Sinh nằm ẩn mình trong một không gian yên tĩnh và trong lành. Ở đây chứa đựng các mô hình kì quan lớn trên thế giới như tháp nghiêng Pisa (Italy), nhà thờ chính tòa thánh Basil (Nga), Vạn Lí Trường Thành (Trung Quốc), lăng mộ Taj Mahal (Ấn Độ), cầu tháp London (Anh), tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), tháp Eiffel (Pháp) và nhà hát Con Sò (Úc) được mô phỏng với màu sắc cùng các chi tiết giống y như thật.
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 1
Các công trình được mô phỏng một cách tinh xảo giống như thật, chỉ cần vài “góc chụp thần thánh” thì sẽ không ai nghĩ bạn đang đứng ở Long An Ảnh: Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 2
Tháp nghiêng Pisa trứ danh của Italy nay đã có mặt tại Việt Nam Ảnh: Phan Định
Chất liệu chính để tạo ra các kì quan này là sợi thủy tinh. Chúng được sắp xếp xen kẽ nhau, ở giữa là hồ nước lớn với các vòi phun nước nhỏ tạo sự mát mẻ. Được miễn phí vé vào cổng, thế nên bạn có thể chụp nhiều tấm hình cực kì “Châu Âu” với cái giá rất “hời”. Thời gian mở cửa là mọi ngày, kể cả lễ Tết tạo điều kiện cho du khách ghé thăm khi nào rảnh rỗi.
Bạn Tấn Định (21 tuổi), một bạn trẻ lần đầu đến với công viên cảm nhận: “Không gian ở đây thoáng đãng, yên tĩnh và các mô hình kì quan thế giới rất đẹp. Tuy nhiên, nơi này hơi ít cây xanh làm tôi cảm thấy khá nóng. Do vậy, tôi và các bạn quyết định sẽ đợi đến chiều mát để có thể chụp hình thoải mái hơn”.
Khác với Tấn Định, bạn Loan (20 tuổi) chia sẻ kinh nghiệm: “Mình đã đến đây lần thứ hai rồi, mọi thứ vẫn rất đẹp. Rút kinh nghiệm lần trước, biết trong công viên rất nắng nên tụi mình đi vào lúc sáng sớm và đã chụp hình xong”.
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 3
Mô hình nhà thờ chính tòa thánh Basil (một công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Nga) nổi bật với màu sắc sặc sỡ và bắt mắt Ảnh: Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 4
Mô hình Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc) được “hô biến” để góp mặt tại công viên Ảnh: Hồng Thắm
Nếu như lúc trước khách tham quan phải để xe ở nơi không có người trông coi thì hiện nay, nơi giữ xe đã được hình thành nhằm phục vụ cho số lượng du khách lớn đến vui chơi dịp lễ. Sau khi chiêm ngưỡng xong khu kì quan, bạn có thể ghé vào các quán ăn nằm trong khu đô thị Cát Tường Phú Sinh để nghỉ ngơi và ăn uống trước khi quay về.
Các công trình kiến trúc được mô phỏng tinh xảo, hiện đại và tráng lệ khiến nhiều du khách trở nên mê mẩn. Dù là một địa điểm mới được xây dựng, nơi đây sẽ không chỉ là sự lựa chọn của các bạn trẻ mà còn là nơi cho nhiều gia đình đưa con đến nghỉ ngơi, tham quan trong những ngày rảnh rỗi, nhất là dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới..
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 6
Taj Mahal là một trong những kiệt tác được ngưỡng mộ, nằm trong di sản thế giới và là viên ngọc của nghệ thuật Hồi giáo ở Ấn Độ Ảnh: Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 7
Các bạn trẻ thoải mái tạo dáng, check in cùng tượng Nữ thần Tự do - biểu tượng của nước Mỹ Ảnh: Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 8
Không cần đến Vương quốc Anh, du khách vẫn có thể nhìn thấy cầu tháp London mang vẻ đẹp tinh tế như thế nào Ảnh Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 9
Nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh cùng nhà hát Con sò, một công trình kiến trúc độc đáo của Sydney, Úc Ảnh: Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 10
Mỗi ngày có hàng trăm lượt khách tham quan đổ về đây, nhất là vào cuối tuần hoặc các ngày lễ Ảnh: Hồng Thắm
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 11
Công viên du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là địa điểm lí tưởng cho những ai thích du lịch nước ngoài nhưng chưa đủ điều kiện trong kì nghỉ lễ sắp tới Ảnh: Phan Định
Rần rần check in tại Long An với “công viên thế giới kì quan” siêu hot 12
Không khí đồng quê tươi mát khiến cho du khách vô cùng thích thú Ảnh:Hồng Thắm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.