Quý ông Việt đi giảm béo

26/11/2016 20:14 GMT+7

Sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại để “tút” lại nhan sắc không còn là đặc quyền của phụ nữ nữa. Giờ đây, đến lượt các quý ông rất siêng đi 'tân trang'.

Các quý ông thời nay cũng rất chăm chỉ đi “tân trang” và dịch vụ giảm béo dành cho nam đang hút khách bởi có thể giúp đàn ông giải quyết bụng bia, lượng mỡ thừa một cách đơn giản, gọn lẹ.
Giảm béo hỏa liệu
Đây được xem là phương pháp giảm béo phù hợp nam giới vì họ được trải nghiệm cảm giác mạnh trong quá trình trị liệu. Trong liệu trình này, các chuyên viên dùng lửa giác hơi kết hợp với massage, bấm huyệt mạnh tay để giúp tiêu hao năng lượng dư thừa. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của thảm nhiệt và một số máy móc cần thiết.
Liệu trình này giúp đấng mày râu thon gọn bụng bia, giảm cân nặng, mỡ thừa đồng thời giúp ngăn lên cân, cao huyết áp, mệt mỏi, căng thẳng... “Đây là phương pháp thích hợp với hầu hết các nam giới, thích hợp cho quý ông muốn giảm cân và giảm béo vùng bụng mà không tốn nhiều thời gian.
Chỉ cần tuân thủ đúng quy trình thì sau 3 ngày thực hiện, mỗi ngày khoảng 90 phút sẽ thấy giảm cân. Nếu không sẽ được hoàn trả toàn bộ chi phí”, chuyên viên tư vấn của một spa cao cấp có cơ sở ở cả TP.HCM và Hà Nội cho biết như vậy sau khi báo mức phí là 12 triệu đồng cho 1 liệu trình 10 buổi.
Giảm béo cân bằng cơ thể
Những thao tác massage dứt khoát, đúng huyệt, phù hợp với cơ địa nam giới mở màn cho bài trị liệu. Quý ông sẽ cảm nhận cơ thể mình thả lỏng, từng động tác chuẩn xác tác động vào vùng cần trị liệu, giúp thải loại mỡ thừa theo đường bài tiết tự nhiên.
Đây được xem là phương pháp vừa giảm béo vừa trị liệu sức khỏe. Muối khoáng được sử dụng như điểm nhấn đặc biệt trong quy trình, tăng cường nhiệt lượng, giúp các thớ thịt thêm săn chắc. Phương pháp này không chỉ giảm béo, giảm cân mà giúp thân hình săn chắc nhờ tác dụng của muối khoáng cùng với các động tác massage, bấm huyệt đúng cách nên sẽ giúp tái tạo năng lượng mới cho cơ thể, hỗ trợ khả năng sinh lý cho đàn ông rất tốt.
Riêng phần bấm huyệt sẽ giúp giảm đáng kể cảm giác thèm ăn, trả lại trạng thái cân bằng, giải tỏa stress. “Liệu trình này 10 buổi với chi phí 15,5 triệu đồng; hiệu quả như thế nào thì tùy vào từng cơ địa nhưng yên tâm là vẫn có kết quả sau trị liệu” - lời quảng cáo của một spa ở TP.HCM.
 Quý ông đi giảm béo 1
Giảm cân chuyên sâu 5 vùng với công nghệ VIP
Liệu trình này có tác dụng “5 trong 1” với hiệu quả giảm béo trên 5 vùng cơ thể sau 10 buổi với mức phí khá cao từ 25 - 35 triệu đồng. Công nghệ giảm béo Liponix ứng dụng một loại sóng siêu âm có tên gọi HIFU. Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy các tế bào mỡ, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.
Liponix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu âm hội tụ nhắm đến các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.
Việc kết hợp với công nghệ Oxidioredution tự tạo nhiệt đánh tan mỡ cục bộ và các mảng chất béo đồ sộ đối với tất cả các vùng da dễ tích mỡ như bụng, mông, đùi, tự hấp thụ đào thải các loại chất béo ra khỏi các mô da trên cơ thể, hiệu quả như sử dụng tần số sóng siêu âm. Sử dụng thêm công nghệ Laser 6S hút chân không trong quá trình trị liệu này giúp đẩy sâu lượng mỡ đã được hóa lỏng, khiến chúng đào thải một cách nhanh chóng nhất.
Cuối cùng là dùng tảo biển thiên nhiên quấn ôm toàn thân, với các tinh chất tạo khả năng hấp thụ cao, loại bỏ độc tố, lưu thông vi tuần hoàn máu, thải nước hít mỡ và tạo đường cong cơ thể, kích thích phân giải lipolysis, kích thích đổ mồ hôi.
Cung cấp thành phần khoáng chất và nguyên tố vi lượng có hiệu quả cân bằng, tái tạo cơ thể, làn da và giảm béo là một trong những khả năng nhiệm màu nhất của tảo biển. “Nói chung tùy vào từng cơ địa, lượng mỡ cần giảm mà bác sĩ sẽ tư vấn để quý ông có thể giảm béo vùng nào là thích hợp với mức phí phù hợp.
Nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại này, 5 vùng trên cơ thể gồm: vùng bụng, mông, đùi, bắp tay, thăn hông sẽ được “giải phóng” lượng mỡ cần thiết mà không cần phải gây mê, phẫu thuật, ăn uống kiêng khem quá mức”, nhân viên tư vấn một spa cao cấp tại TP.HCM cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.