Quốc lộ 20 biến thành sông suốt 10 ngày, xe nối đuôi gần 5km

24/07/2017 17:53 GMT+7

Khoảng 10 ngày nay, trên địa bàn TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) liên tục xảy ra mưa lớn khiến một đoạn đường trên Quốc lộ 20 (thuộc thôn Ánh Mai 3, xã Lộc Châu) biến thành 'sông'.

Riêng chiều 24.7, do mưa lớn kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, đoạn đường này ngập sâu gần 1m. Đường bị ngập, nhưng một số ô tô vẫn cố vượt qua nên chết máy khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng.
Tại thời điểm chúng tôi có mặt vào chiều nay, đoạn đường này bị ngập sâu trong nước gần 1 mét và kéo dài hơn 100m gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông qua lại.
Tại đoạn đường bị ngập, vào buổi sáng cùng ngày xe ô tô vẫn lưu thông được. Còn đối với người điều khiển xe máy, vì sợ chết máy nên buộc họ phải leo lên vỉa hè để đi qua khu vực này. Từ 16 giờ chiều đến nay, do một số ô tô chết máy nên giao thông ách tắc, xe cộ nối đuôi nhau dài hơn 5km.
Quốc lộ 20 biến thành “sông”, giao thông ách tắc nghiêm trọng 1
Một số ô tô cố vượt qua đoạn đường ngập bị chết máy
Quốc lộ 20 biến thành “sông”, giao thông ách tắc nghiêm trọng 2
Giao thông ách tắc xe mối đuôi nhau hơn 5 km

tin liên quan

Người Hà Nội chật vật chống ngập
Ngày 17.7, những cơn mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều tuyến đường, khu dân cư ở Hà Nội ngập sâu, cuộc sống của người dân bị đảo lộn, việc kinh doanh buôn bán đình trệ.
Theo người dân sống ở khu vực này, tình trạng đoạn đường biến thành “sông” ở đây đã kéo dài 10 ngày qua. Thậm chí trước đó trời nắng, nhưng khi có một trận mưa lớn kéo dài khoảng 30 phút là đoạn đường này lại ngập chìm trong nước. Do đường ngập liên tục nên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh, buôn bán của nhiều hộ sống bên cạnh đoạn đường này.
Cũng theo người dân, nguyên nhân đường ngập là do mưa lớn kéo dài, đoạn đường này lại thấp nên nước từ các hướng đổ về gây ngập. Trong khi đó, hệ thống thoát nước ở đoạn đường này không đảm bảo (cống và mương thoát nước nằm cao hơn mặt đường). Vì vậy, khi mưa lớn xảy ra, nước rút không kịp khiến đường biến thành “sông”.
Hiện, lực lượng cảnh sát giao thông đang có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, nhưng do mưa lớn đang diễn ra, nên đường đang ngập sâu, khiến giao thông vẫn bị ách tắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.