Quốc lộ 1 chưa bàn giao đã phải ủi lên thi công lại

02/11/2016 08:32 GMT+7

Ngày 1.11, đơn vị thi công đoạn QL1 qua H.Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) đã cho ủi khoảng 300 m (đoạn qua Km 1.641) để thi công lại. Đoạn đường này đang trong giai đoạn bảo trì, chưa bàn giao nhưng đã hỏng nghiêm trọng.

Theo phản ảnh của người dân, những hôm trời mưa, bà con qua lại đoạn đường này bị ngã liên tục, có người phải đi cấp cứu. Ông Nguyễn Thúc Phước Hải, Chánh văn phòng UBND H.Bắc Bình, cho biết Cục Đường bộ IV (Bộ GTVT) đã khảo sát và yêu cầu đơn vị thi công dặm vá. Tuy nhiên, việc dặm vá chỉ sau vài ngày lại hỏng tiếp. Do vậy, Cục đã yêu cầu phải ủi lên làm lại đoạn đường này.
Trong khi đó, theo quan sát của PV Thanh Niên, suốt đoạn QL1 từ xã Sông Lũy (ngay Trạm thu phí Sông Lũy) đến TT.Chợ Lầu (Km 1.650, H.Bắc Bình) vẫn còn dày đặc “ổ gà, ổ voi” dù mới được thi công dặm vá lại. Ngoài ra, đoạn từ ngã ba Duồng (xã Chí Công, Km 1.626) cho đến đoạn xã Bình Thạnh (nơi nhiều trụ điện gió, H.Tuy Phong) cũng xuất hiện nhiều “ổ gà” nhưng chưa được sửa chữa.
QL1 đoạn qua thị trấn Lương Sơn, H.bắc Bình xuống cấp với nhiều ổ voi ổ gà dày đặc Ảnh: Quế Hà
Phó chủ tịch UBND H.Tuy Phong Lê Trung Trực cho biết còn có thêm đoạn đường qua xã Vĩnh Tân và Vĩnh Hảo (nơi có các nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân) cũng hư hỏng. UBND H.Tuy Phong đã có văn bản gửi Sở GTVT đề nghị phối hợp với Ban Quản lý dự án giao thông 1 (Bộ GTVT) để sửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.