Quay phim kích dục giữa khu phố Tây ở Bangkok

19/01/2018 15:01 GMT+7

Một công ty Thái Lan dựng hiện trường quay phim có hình ảnh kích dục trong khu phố Tây, Bangkok vừa bị cảnh sát xử phạt vì không được phép và gây ảnh hưởng hình ảnh du lịch của nước này.

Hôm 16.1 vừa qua, người dân trong khu vực phố Tây Khaosan ngạc nhiên khi nhìn thấy xuất hiện các bảng hiệu với hình ảnh phụ nữ ăn mặc hở hang và nhiều quầy hàng bày bán "sex toys" (đồ chơi tình dục) ngay giữa khu phố, nơi dành riêng cho người đi bộ.
Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, thì họ thấy một cảnh mua bán nhộn nhịp với những cô gái mặc bikini. Ngay bên góc phố là những camera quay phim. Lúc này mọi người mới hiểu đó là hiện trường của một đoàn làm phim được dựng ngay trong khu phố được xem là sầm uất dành cho khách du lịch nước ngoài này.
Tuy nhiên, nhiều người mua bán ở đây cảm thấy khó chịu với hình ảnh kích dục, vốn dĩ không đặc trưng ở khu phố Tây. Một số người quay phim và ghi lại hình ảnh của hiện trường, đưa lên mạng, làm dấy lên những lời chỉ trích từ cư dân mạng, khiến cảnh sát vào cuộc.

Cảnh sát Bangkok lập biên bản và buộc tội công ty Indo Bangkok Film Co Ltd quay phim không xin phép và làm ảnh hưởng ngành du lịch của nước này dù đại diện của công ty nói rằng họ có phép của cơ quan chức năng.
Theo cảnh sát, giới chức Thái Lan chỉ cho phép họ quay phim trên khung cảnh sẵn có với điều kiện không làm ảnh hưởng ngành du lịch. Indo Bangkok, có trụ sở ở Pattaya, đã thừa nhận các sai phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.