Quang Hải vô lê đẳng cấp cho tuyển Việt Nam, dân mạng vỡ òa hạnh phúc!

Hoài Nhân
Hoài Nhân
11/10/2019 07:52 GMT+7

Thắng tuyển Malaysia sau trận thư hùng đầy kịch tính, tuyển Việt Nam có trận thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bàn thắng đẹp mắt của Quang Hải khiến dân mạng rần rần: “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam đi tiếp”.

Trước trận “thư hùng” giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mạng xã hội đã rần rần với những hình ảnh, dòng trạng thái bên lề. “Cơn sốt” bóng đá nước nhà vẫn không chút “hạ nhiệt” trong hành trình HLV Park Hang-seo từng tạo nên hàng loạt kỳ tích mang tên Việt Nam!

Nóng! Quang Hải ghi bàn giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước Malaysia

Việt Nam phải thắng

“Tiến lên Việt Nam ơi, giành 3 điểm đầu tiên nào!”, tài khoản Long Phi Hồ đăng trạng thái tự tin. Tài khoản Hung Tran cũng phân tích về “địa lợi” của các cầu thủ nước nhà trước giờ “đại chiến”: “4 năm qua Mỹ Đình luôn là nơi may mắn cho tuyển Việt Nam, 10 trận mà thắng 8 hòa 2. Lần này chắc chắn vẫn là bất khả chiến bại! Việt Nam vô địch!”.

Trạng thái mừng chiến thắng tràn ngập mạng xã hội

Việt Nam thắng Malaysia, Đoàn Văn Hậu và đồng đội tri ân CĐV

20 giờ, khi hàng nghìn cổ động viên với kèn trống, cờ đỏ sao vàng hừng hực khí thế trên Sân vận động Mỹ Đình, thì hàng chục triệu người Việt Nam trước màn hình ti vi, các quán cà phê và địa điểm trực tiếp trận đấu cũng sẵn sàng cổ vũ, sát cánh ủng hộ đội bóng nước nhà. Những dòng trạng thái hồi hộp theo từng pha bóng hay cơ hội của những cầu thủ áo đỏ cũng bắt đầu dày đặc trên mạng xã hội.
“Văn Lâm bình tĩnh! Cố lên những “người hùng”. Tiếp tục lập nên kỳ tích nào!”, tài khoản Lâm Lê đăng trạng thái “thót tim” trước tình huống nguy hiểm nhưng vẫn tin tưởng vào chiến thắng. Ít phút sau, bàn thắng “hụt” của Quang Hải (lỗi việt vị) tiếp tục khiến dân mạng “thở dốc”. “Kỹ thêm chút xíu nữa là được rồi Hải ơi. Đừng vội vàng, thời gian còn dài”, tài khoản Linh Lê tiếc nuối.
Tất cả cảm xúc của người hâm mộ vỡ òa vào phút thứ 40 của hiệp 1, Quang Hải đã có pha thoát xuống vô lê và ghi bàn mở tỷ số trước Malaysia. Một pha tung người ghi bàn đẹp mắt. 1- 0 cho những “người hùng” áo đỏ!

Người hùng Quang Hải

“Vẫn là Quang Hải, đẳng cấp vẫn là đẳng cấp! Không nói nhiều, Việt Nam vô địch!”, tài khoản Thuan Tran hồ hởi. Nhiều dòng trạng thái vui về bàn thắng tuyệt vời của cầu thủ số 19 cũng tràn ngập trên các trang cá nhân. “Lần đầu anh Hải “thử” thôi, lần này mới vào thiệt nè”, tài khoản Thảo Linh dí dỏm. Còn tài khoản Nam Trần kể câu chuyện dở khóc dở cười tại nhà mình: “Vợ đang ru con ngủ thì em Hải sút vào! Suýt bị vợ phang bình sữa vô đầu vì không kiềm được, hét lên um sùm. Nhưng không sao, Việt Nam vô địch là được. Mai xin lỗi vợ sau. Hi hi”.

Quế Ngọc Hải: “Quang Hải vượt tầm Đông Nam Á rồi!“

Hiệp 2 bắt đầu càng kịch tính, khi liên tiếp có những pha bóng nguy hiểm trước khung thành 2 bên. Các cầu thủ tuyển Malaysia tỏ ra nôn nóng nhưng hoàn toàn bất lực trước sức ép và sự tự tin của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, các cầu thủ của chúng ta vẫn tạo được tình huống nguy hiểm, gây áp lực về phía đối phương. “Tuyệt quá Anh Đức. Thiếu chút may mắn thôi. Lần sau là ghi bàn như Quang Hải nhé!”, tài khoản Phúc Thiên động viên khi Anh Đức bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khá thuận lợi.
Bằng chiến thuật và những sự thay đổi người hợp lý, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giữ sạch lưới suốt thời gian còn lại của trận đấu. Chiến thắng 1-0 quá xứng đáng cho những cố gắng của đội bóng áo đỏ, viết tiếp kỳ vọng mang tên Việt Nam trên đấu trường bóng đá thế giới.
“1 quả là quá đủ, quá đẹp cho một chiến thắng! Việt Nam vô địch!”, tài khoản Anh Lê không tiếc lời khen ngợi. Hàng loạt hình ảnh mang màu cờ sắc áo giăng khắp mạng xã hội, với cảm xúc vỡ òa và 2 từ “Việt Nam” khi chúng ta đã có 4 điểm ngang bằng với người Thái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.