Quang Đại: ‘Những ngày tuổi trẻ, đã yêu là phải tới’

24/12/2018 16:00 GMT+7

Trần Quang Đại - người mẫu, travel blogger được biết đến như một 'nam thần' trong lòng giới trẻ với ngoại hình điển trai cùng với những câu chuyện truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh.

Lấy du lịch làm lẽ sống cho mình

Người ta có thể biết tới Quang Đại trong vai trò người mẫu, hoặc ông chủ của tiệm cà phê nổi tiếng tại trung tâm thành phố, nhưng đặc biệt biết đến anh với vai trò travel blogger. Đối với Quang Đại việc đi du lịch chính là cuộc sống, là một phần không thể thiếu trong cuộc đời.
Cảm giác về những ngày mùa thu ở Hàn Quốc vẫn luôn ở lại trong tâm trí Quang Đại
Cảm giác về những ngày mùa thu ở Hàn Quốc vẫn luôn ở lại trong tâm trí Quang Đại
Từng đặt chân tới nhiều vùng đất khác nhau thế nhưng có một nơi được Đại “ưu ái” gửi gắm lời yêu thương trong chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”, chính là xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Anh tâm sự: “Những ngày còn nhỏ, Đại nghe và xem nhiều những chương trình về đất nước và con người Hàn Quốc. Lúc đó mình vẫn luôn khát khao khi trưởng thành, sẽ đặt chân đến thăm thú nơi đây để được cảm nhận cái không khí ôn đới se lạnh, được đứng giữa một cánh rừng lá phong đỏ rực, được thưởng thức nền ẩm thực ngon tuyệt, được đứng trên bãi đá bự mà nhìn ngắm bầu trời và mặt biển bình yên tại Jeju. Thế là khi vừa có cơ hội, mình chẳng hề do dự mà ngay lập tức lên đường khám phá một Hàn Quốc đầy lung linh và hào nhoáng trong mắt những người trẻ”.
“Đó là những ngày mùa thu se lạnh nhưng Seoul cũng vừa kịp nắng đẹp, mình mặc chiếc măng tô dài đi dạo loanh quanh khắp phố phường”
“Đó là những ngày mùa thu se lạnh nhưng Seoul cũng vừa kịp nắng đẹp, mình mặc chiếc măng tô dài đi dạo loanh quanh khắp phố phường”

Lời hứa với thanh xuân

Hàn Quốc vào mùa thu, cả thành phố Seoul phủ tràn một màu vàng của lá cây và cả màu vàng của ánh nắng. Thật tuyệt khi có thể khoác lên mình chiếc măng tô dài đi dạo loanh quanh để nhìn ngắm công viên thành phố với những hàng cây ngân hạnh nhuộm vàng cả mùa thu rực rỡ, những khu phố nổi tiếng trong các thước phim Hàn đầy thơ mộng, nơi nhộn nhịp với rất nhiều cửa hàng đa dạng, mỗi góc phố, mỗi con đường đều đẹp thanh lịch và cực kỳ văn minh hiện đại.

Quang Đại chia sẻ: “Mặc dù chuyến đi Hàn Quốc đã diễn ra cách đây khá lâu, và mình cũng không còn nhớ quá nhiều điều, thế nhưng cảm giác về những ngày mùa thu ở đất nước ấy vẫn luôn ở lại trong tâm trí. Phong cảnh Hàn Quốc thật sự ẩn chứa những nét đẹp bí ẩn, quyến rũ khiến những ai từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại vào một ngày không xa”.
“Những ngày ở trên đảo Jeju, được đạp xe đi dạo trên con đường sát bờ biển vào lúc hoàng hôn đối với mình là một khoảnh khắc yên bình đến lạ”
“Những ngày ở trên đảo Jeju, được đạp xe đi dạo trên con đường sát bờ biển vào lúc hoàng hôn đối với mình là một khoảnh khắc yên bình đến lạ”
Người ta thường nhắc đến thanh xuân như một điều trân quý nhất trong cuộc đời. Đối với Quang Đại, thanh xuân là “những ngày tuổi trẻ, luôn sống hết mình, đã đam mê là phải chinh phục, đã hứa hẹn với bản thân là không được bỏ lỡ và đã yêu là phải tới” (Xem thêm bài dự thi của Quang Đại ở đây).
Để thực hiện lời hứa thanh xuân của chính mình như Quang Đại, bạn chỉ cần tham gia hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” của Vietjet với cách thức vô cùng đơn giản. Hãy nhanh tay chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 hình) tại trang web: https://loveconnection.vietjetair.com/. Đó có thể là những kỷ niệm đẹp về du lịch, trải nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người tại những điểm đến mà bạn đã đi qua. Đó cũng có thể là những ước mơ, dự định, kế hoạch khám phá, trải nghiệm những đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến.
Đừng quên tiếp tục theo dõi những câu chuyện nổi bật và tham gia Hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” từ nay đến hết ngày 27.12.2918 để giành giải thưởng - hàng trăm vé máy bay miễn phí của Vietjet đến 9 nước và vùng lãnh thổ ở châu Á: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.