Quá đông khách trong ngày Black Friday, một số cửa hàng phải tạm thời đóng cửa

24/11/2017 17:04 GMT+7

Từ trưa đến chiều nay (24.11), người dân đổ xô đi mua sắm trong ngày giảm giá Black Friday 2017 khiến nhiều điểm mua sắm trên các tuyến phố tại Hà Nội quá tải, một số cửa hàng phải tạm thời đóng cửa.

Ghi nhận của phóng viên Báo Thanh Niên, từ 11 giờ trưa nay (24.11), khu vực ngã tư Thái Hà - Tây Sơn - Chùa Bộc (quận Đống Đa) đã quá tải vì người dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân công sở tranh thủ đi mua sắm.
Tại một cửa hàng quần áo trên phố Thái Hà, do lượng khách đến quá đông vào buổi trưa nên không còn chỗ gửi xe. Nhiều khách hàng phải đưa xe vào trong các ngõ nhỏ gửi nhờ. Quản lý cửa hàng quần áo này cho hay: “Cửa hàng chúng tôi bắt đầu đợt giảm giá từ ngày 22.11 và kéo dài đến ngày 26.11 với mức giảm từ 10 - 50%. Những ngày trước khách đến mua sắm ở mức vừa phải, nhưng hôm nay đúng ngày Black Friday nên khách tới mua hàng nhiều hơn hẳn. Dù chưa tổng kết, nhưng sơ bộ từ sáng đến đầu giờ chiều doanh số bằng 2 ngày trước cộng lại”.
Tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, cảnh mua sắm nhộn nhịp, tấp nập. Những mặt hàng giảm giá chủ yếu là quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, với mức giảm chủ yếu từ 10 - 30%. Một số cửa hàng có mức giảm 50% toàn bộ các mặt hàng, khiến lượng khách mua sắm quá tải, buộc cửa hàng phải đóng cửa tạm thời, yêu cầu khách xếp hàng theo thứ tự để vào mua sắm.

tin liên quan

Người tiêu dùng Mỹ xếp hàng đón Black Friday
Trong khi một số người lên kế hoạch mua sắm trực tuyến, thì cũng có rất nhiều người thực hiện việc xếp hàng tại các cửa hàng ở Mỹ để tham gia vào lễ hội mua sắm giảm giá Black Friday năm nay.
Mặc dù thu hút được khá đông khách hàng đến mua sắm, song các cửa hàng vẫn chưa làm khách hàng thỏa mãn với mức giảm giá áp dụng trong ngày  Black Friday. Chị Thùy Dung (ngụ tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Mức giảm mà các cửa hàng đưa ra chưa thực sự “sốc” đúng nghĩa với ngày Black Friday. Những mặt hàng giảm 50% đều là hàng hè, hàng tồn kho. Còn những mặt hàng người tiêu dùng cần cho mùa đông thì lại giảm cầm chừng 10%, hoặc không giảm". 
Dưới đây là một số hình ảnh người Hà Nội đi mua sắm trong ngày Black Friday:
Giao thông hỗn độn trước cửa Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu Hải Bình
Bên trong trung tâm thương mại khách hàng chen chân mua sắm Hải Bình
Nhiều cửa hàng quá tải đã đóng bớt cửa để hạn chế khách vào mua Hải Bình
Mặt hàng mỹ phẩm giảm giá 50% thu hút người tiêu dùng Hải Bình
Tuy nhiên, nhiều mặt hàng quần áo giảm giá 50% là hàng tồn kho Hải Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.