Qua đời sau 47 năm sống ở bệnh viện

05/10/2015 12:53 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua đời ở tuổi 70 sau gần nửa thế kỷ lưu trú ở bệnh viện 'vì chẳng có nơi nào khác để đi'.

(TNO) Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua đời ở tuổi 70 sau gần nửa thế kỷ lưu trú ở bệnh viện 'vì chẳng có nơi nào khác để đi'.

Ông Abdullah Kozan lúc còn sống ở bệnh viện - Ảnh chụp màn hình trang tin Oddity CentralÔng Abdullah Kozan lúc còn sống ở bệnh viện - Ảnh chụp màn hình trang tin Oddity Central
Theo trang tin Emirates 247, ông Abdullah Kozan, mắc bệnh suyễn và tiểu đường, nhập viện lần đầu tiên ở tỉnh Bursa vì bị nhức đầu nghiêm trọng hồi năm 1968 khi đang phục vụ trong quân ngũ.
Ông qua đời vào tuần qua tại căn phòng nơi ông đã ở suốt 47 năm qua.
Ông Kozan được cho phép ở Bệnh viện nhà nước Bursa vì “ông ta không có nơi để đi và giao hảo tốt với đội ngũ làm việc tại bệnh viện”, hãng tin Dogan của Thổ Nhĩ Kỳ dẫn lời các nhân viên bệnh viện cho biết.
Bộ phận hành chính của bệnh viện thường đăng ký cho ông Kozan như bệnh nhân mới mỗi lần ông xuất viện sau một đợt điều trị.
“Ông ấy như một thành viên của bệnh viện. Chúng tôi bảo vệ ông ấy, nhưng chúng tôi không thể cứu mạng khi ông ấy trở bệnh nặng trong dịp lễ Eid Al Adha mới đây, một nhân viên của bệnh viện trên cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.