Phụ nữ Việt hiện đại tỏa sáng ngoài xã hội và sáng tạo trong căn bếp

21/11/2019 20:00 GMT+7

Xã hội ngày càng phát triển, vai trò của người phụ nữ ngày càng được nâng cao trong gia đình và xã hội. Ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam chinh phục được các thành tựu to lớn trong xã hội và vươn ra thế giới.

Và những hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ là khi họ chinh phục được công việc “khó nhằn” nhưng vẫn tự tin tỏa sáng, tràn đầy cảm hứng trong căn bếp của chính mình.
Phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng, tràn đầy cảm hứng trong căn bếp của chính mình

Phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng, tràn đầy cảm hứng trong căn bếp của chính mình

Một cuộc khảo sát gần đây đưa ra kết quả là có đến 76% phụ nữ và cả nam giới Việt đang cảm thấy áp lực với việc bếp núc trong khi họ đã và đang thành công với công việc của mình. Một số cho rằng họ cảm thấy băn khoăn, trăn trở xem làm thế nào để người thân không chê món ăn nhạt, làm sao để đa dạng thức ăn hơn, màu sắc bắt mắt và hương vị ngon hơn… rất nhiều nỗi lo lắng đã được các chị em gọi tên. Thực tế, khi xem nấu ăn là một niềm vui, là dịp để thể hiện sự sáng tạo của bản thân trong việc tìm kiếm nguyên liệu mới, thử nghiệm cách nấu mới, sáng tạo từ những món ăn quen thuộc, phụ nữ càng dễ dàng tìm được cảm hứng trong nấu ăn và lan tỏa niềm vui đó đến các thành viên trong gia đình hơn.
Phụ nữ hiện đại đã chủ động mang cảm hứng, đam mê khi bước vào bếp với những món ăn mà họ đặt tâm huyết. Họ hoàn toàn có thể chinh phục bếp núc thông qua công thức nấu ăn, sáng tạo các nguyên liệu quen thuộc. Bên cạnh đó, sự tự tin vào bản thân là điều quan trọng nhất. Mỗi người nấu ăn không cố để nấu giống một ai đó, hương vị giống một nơi nào đó, miễn sao món ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích của chính mình và gia đình. Thậm chí nếu hôm nay, món ăn chưa được ngon thì lần sau sẽ thử thay đổi cách nêm nếm để ngon hơn, hấp dẫn hơn. Sự trải nghiệm trong cách nấu khác biệt với các món ăn quen thuộc sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để người phụ nữ có được sự sáng tạo trong căn bếp của mình.
Nấu ăn là dịp để thể hiện sự sáng tạo với nguyên liệu mới, cách nấu mới từ những món ăn quen thuộc

Nấu ăn là dịp để thể hiện sự sáng tạo với nguyên liệu mới, cách nấu mới từ những món ăn quen thuộc

Bếp núc trước đây đã và đang đặt lên vai người phụ nữ không ít gánh nặng và trách nhiệm, trách nhiệm phải chu toàn bữa ăn, trách nhiệm phải làm tròn nghĩa vụ của người phụ nữ. Thực ra nhiều phụ nữ chia sẻ thật lòng, căn bếp chính là nơi tạo nguồn cảm hứng để chị em mang tới những bữa ăn mới lạ thú vị cho gia đình, để tiếp thêm năng lượng cho họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Nên đối với phụ nữ hiện nay, thể hiện một chút sáng tạo, vượt qua giới hạn bản thân, thách thức những món ăn “quen mặt” vừa giúp họ thể hiện được tài nghệ, vừa bỏ túi bí kíp nấu nướng của riêng mình.
Đồng hành cùng người phụ nữ hiện đại, Maggi khơi nguồn cảm hứng giúp họ chinh phục bếp núc, biến nấu nướng trở nên sáng tạo, thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Để thực hiện mục tiêu này, Maggi giới thiệu hàng trăm thực đơn "sáng tạo món quen" nhằm hỗ trợ chị em đơn giản hóa việc chuẩn bị và mang lại hương vị mới lạ cho bữa cơm hằng ngày. Maggi tin tưởng rằng gian bếp nên là nơi tiếp thêm năng lượng cho người phụ nữ được sống một cách trọn vẹn với niềm đam mê của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.