Phụ nữ đau đầu chuyện giặt quần áo sạch hoàn hảo

29/09/2017 10:00 GMT+7

Cứ nghĩ rằng có máy giặt thì chuyện giặt giũ hằng ngày sẽ không còn là nỗi lo, nỗi ám ảnh.

Nhưng thực tế, chị em vẫn phải ngày ngày đương đầu với tình trạng cặn bột giặt, cặn nước xả còn bám trên quần áo hay những vết bẩn “lì lợm” nơi cổ tay, cổ áo không chịu phai đi sau khi giặt máy.
Giặt tay có thật sự đáng ngại?
Nỗi ám ảnh đáng sợ nhất về chuyện giặt giũ của chị em phụ nữ là phải tốn thêm thời gian xử lý quần áo một lần nữa bằng tay ngay cả khi quần áo đã được giặt bằng máy giặt. Đa số nguyên nhân là do sau khi giặt máy cặn bột giặt, cặn nước xả vải vẫn còn bám trên quần áo hay những vết bẩn ố vàng nơi cổ tay, cổ áo vẫn “bất di bất dịch”. Tuy nhiên, giặt tay không phải là cách tốt nhất, không hết sạch vi khuẩn và đồng thời khi vò quần áo lực tay mạnh nhẹ không đều, về lâu về dài sẽ khiến quần áo nhanh sờn, chóng cũ. Đáng lưu tâm nhất, cặn bột giặt và nước xả vải còn khiến các mẹ lo ngại vì là nguyên nhân gây kích ứng làn da non nớt của bé.
Việc giặt lại quần áo bằng tay sau khi giặt máy đồng nghĩa với việc gia đình đang tiêu hao thêm một lượng nước đáng kể; kèm theo là sự hao tổn sức lực và thời gian của chính chị em nội trợ. Thời gian và sức lực sau một ngày dài làm việc gần như đã cạn kiệt, thế mà cuối ngày chị em lại phải ngán ngẩm giải quyết chuyện “hậu kỳ” giặt giũ.
Vậy như thế nào mới là giải pháp hoàn hảo để chăm sóc quần áo gia đình tốt nhất, giặt quần áo sạch sẽ hoàn hảo, đồng thời phải tiết kiệm được thời gian, công sức tối đa?
Tốn thêm công sức giặt lại bằng tay đúng là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ
Tốn thêm công sức giặt lại bằng tay đúng là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ
Nâng cấp máy giặt để thảnh thơi tận hưởng cuộc sống
Đa số chị em thường tận dụng cơ chế làm nóng nước của máy giặt để dùng nước ấm hòa tan bột giặt, nhưng cách này dễ gây ảnh hưởng đến chất liệu của quần áo và hao tốn nhiều năng lương do máy giặt phải đun nóng nước. Nếu đã có quá nhiều yếu tố cần phải cân nhắc trước sau, thì tại sao chị em không lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy hơn.
Một chiếc máy giặt thông minh và thấu hiểu hơn nữa những điều mình bận tâm mới là giải pháp hoàn hảo
Một chiếc máy giặt thông minh và thấu hiểu hơn nữa những điều mình bận tâm mới là giải pháp hoàn hảo
Dòng máy giặt cải tiến UltimateCare™ của Electrolux với công nghệ Ultramix™ giúp trộn và hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi giặt, đảm bảo áo quần được giặt sạch sâu mà vẫn trông sáng mới và giữ màu dài lâu, giúp chị em an tâm hơn về nỗi lo cặn bột giặt, nước xả vải đọng lại trên vải vóc. Nhờ vào công nghệ Eco - EcoInverter ưu việt mà bài toán tiết kiệm điện cho gia đình cũng được giải quyết khi lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt được tiết kiệm đến hơn 56,9%*. Chức năng giặt hơi nước - Vapour Action giúp giảm thiểu 99,9%** tác nhân gây dị ứng trên bề mặt vải, đồng thời giữ quần áo mềm mại giúp mẹ an tâm hơn về làn da mỏng manh của con trẻ; kết hợp cùng lồng giặt tổ ong mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu đồng thời giảm thiểu nguy cơ quần áo sờn sách.
Hãy để Electrolux mang đến trải nghiệm hoàn hảo trong việc giặt giũ hằng ngày cho chị em phụ nữ. Một chiếc máy giặt thông minh với nhiều chức năng siêu việt sẽ giúp chị em phụ nữ thảnh thơi hơn, có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.
Máy giặt Electrolux EWF12935S thuộc dòng UltimateCare™ với công nghệ UltraMix™ giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy ngay tại nhiệt độ thường mang đến hiệu quả giặt sạch sâu và giúp áo quần bền màu hơn. Cải tiến mới với công nghệ chuyển động gián tiếp sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp động cơ chuyển động siêu êm và bền bỉ hơn.
Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://bit.ly/MaygiatElectrolux_Thanhnien3
 * Kiểm nghiệm được thực hiện tại phòng thí nghiệm giữa model EWF12853 và EWW12842, theo thông tin từ nhà sản xuất.
** Chứng nhận bởi Viện nghiên cứu wfk của Đức - thực hiện trên chất liệu vải cô-tông ở 40 độ C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.