Phụ nữ đan áo len tặng chiến sĩ ở Trường Sa

16/10/2016 16:02 GMT+7

Một hoạt động mang nhiều ý nghĩa vừa diễn ra vào hôm nay tại Đà Nẵng. Hơn 100 phụ nữ cùng nhau đan áo gửi tặng chiến sĩ Trường Sa.

Ngày 16.10, tại Đà Nẵng, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận Hải Châu, Đà Nẵng đã tổ chức cuộc thi đan áo len tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.
Hơn 100 chị em phụ nữ đến từ các Chi hội đã cùng nhau tham gia cuộc thi. Chị Đỗ Thị Huệ, P.Phước Ninh (Q.Hải Châu) chia sẻ: "Tôi từng đan hàng trăm cái áo cho gia đình, bạn bè, nhưng lần này tôi cảm thấy công việc của mình thật sự thiêng liêng. Mùa đông này, những chiếc áo ấm của chúng tôi sẽ được gửi ra cho các anh, sẽ sưởi ấm các anh bằng tấm lòng của những phụ nữ trong đất liền, với niềm động viên sâu sắc!".
Hơn 100 phụ nữ Hải Châu đã cùng nhau đan áo ấm gửi đến các chiến sĩ Trường Sa ẢNH: DIỆU HIỀN
Chị Lê Thị Bích Loan, Chủ tịch Hội LHPN Quận Hải Châu cho biết: "Cuộc thi "Tấm áo phụ nữ Hải Châu gửi chiến sĩ Trường Sa" là hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, nhưng đồng thời cũng muốn gửi đến những chiến sĩ Trường Sa đang làm nhiệm vụ của tổ quốc nơi biển đảo tấm lòng tri ân của phụ nữ chúng tôi. Và chúng tôi cũng muốn gửi thông điệp "Không xa đâu Trường Sa ơi!" đến các chiến sĩ!".
Hơn 100 chiếc áo ấm đã được trao trong đợt này để sớm chuyển đến những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.