Phu nhân Tổng thống Mỹ Melania Trump: Những chuyến công du của thời trang

11/06/2017 21:38 GMT+7

Phải đến tháng 5 này, trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên kéo dài 9 ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Melania mới có dịp tỏa sáng.

Phải đến tháng 5 này, trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên kéo dài 9 ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Melania mới có dịp tỏa sáng.
Một Melania Trump không còn mờ nhạt trong mắt của công chúng vốn từng lung lay trước sự xuất hiện của cô con gái riêng của ông Trump - Ivanka. Một Melania Trump lần đầu tiên nhận được lời khen của hầu hết các báo lớn của Mỹ.
Tháp tùng chồng từ Saudi Arabia, qua Israel đến Ý rồi Bỉ, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã có những lựa chọn trang phục vừa phù hợp mà lại vừa thể hiện phong cách của một “Charmer in Chief”. Đây là cách chơi chữ của báo Newstalk Florida khi trao cho Melania danh hiệu này, tạm dịch là “Người quyến rũ số 1”, như một cách so sánh “tương quan lực lượng” với ông Donald Trump, cũng là Tổng tư lệnh quân đội Mỹ (Commander in Chief).
Chuyến công du của thời trang 1
Melania tôn vinh một thiết kế trong bộ sưu tập của Michael Kors khi đứng cạnh chồng tại dinh thự của Tổng thống Israel Reuven Rivlin ở Jerusalem
Chuyến công du của thời trang 2
Bà khởi động chuyến công du khi lên chuyên cơ Marine One trong chiếc váy da của thương hiệu Herve Pierre
Chuyến công du của thời trang 3
Melania trong bộ jumpsuit của nhà thiết kế Stella McCartney quan sát chồng nhận huân chương từ vua Saudi Arabia - Salman bin Abdulaziz Al Saud
Chuyến công du của thời trang 4
Bà diện chiếc váy dài kiêu sa của Reem Acra tại lễ đón tiếp ở cung điện Murabba (Saudi Arabia)
Chuyến công du của thời trang 6
Melania khéo léo chọn lựa thiết kế của nhà mốt Bỉ Maison Ullens khi đến thăm Bệnh viện nhi ở Bỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.