Phu nhân thống đốc Mỹ làm bồi bàn, kiếm tiền mua xe hơi

27/06/2016 08:36 GMT+7

CNN hôm qua đưa tin bà Ann LePage - phu nhân thống đốc bang Maine của Mỹ Paul LePage - vừa tìm được công việc bồi bàn bán thời gian tại nhà hàng hải sản McSeagull's trong thị trấn Boothbay Harbor thuộc bang này (ảnh).

Bà LePage làm việc vào buổi trưa các ngày thứ hai, năm và sáu. Tổng quản lý McSeagull's Jackie Barnicoat cho CNN hay bà LePage đã đề nghị làm 2 ca chỉ vài tuần sau khi bắt đầu công việc. Trước đó, bà LePage chia sẻ với AP rằng bồi bàn là “công việc mà tôi luôn muốn làm”.
Bà LePage không tiết lộ thân phận của mình với khách hàng hay đồng nghiệp nếu họ không hỏi. Theo bà Barnicoat, bà LePage làm công việc trên để kiếm tiền mua chiếc xe Toyota RAV4 mới, loại xe mà bà luôn muốn có, với giá từ 24.000 - 32.000 USD.
Con gái của bà là cô Lauren cũng đã làm việc bán thời gian ở McSeagull’s vào mùa hè năm ngoái, được trả 28 USD/giờ. Trong khi đó, Thống đốc LePage mới đây phát biểu rằng bà LePage làm việc để “bổ sung” vào mức lương 70.000 USD/năm của ông, mức thấp nhất so với các thống đốc ở Mỹ.
Ông LePage cũng đã nỗ lực nhằm tăng lương cho những người kế nhiệm lên 150.000 USD, cao hơn mức trung bình gần 135.000 USD cho tất cả 50 thống đốc trong năm 2015, nhưng không thành công, theo AP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.