Phu nhân Michelle Obama gây sốt khi vừa hát vừa nhảy trên ô tô

23/07/2016 13:59 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama khiến nhiều người thích thú khi vừa hát vừa lắc lư trên xe ô tô rất vui nhộn.

Màn trình diễn của phu nhân Michelle Obama được thể hiện trong show truyền hình Carpool Karaok cùng người dẫn chương trình James Corden.
Khi đón bà Michelle Obama ở Nhà Trắng, MC James Corden đã rất hào hứng khi được cùng bà hát hò và nhún nhảy rất sôi động trên xe ô tô trong giai điệu các bài hát như Signed, Sealed, Delivered I’m Yours của Stevie Wonder, Get Ur Freak On của Missy Elliot hay Single Ladies của Beyoncé.
Nhiều người đã rất bất ngờ về khả năng ca hát cũng như sự hài hước, dí dỏm của đệ nhất phu nhân Mỹ thông qua những câu nói đùa cợt vui vẻ khi ghi hình. Trong phần trình diễn vòng quanh Nhà Trắng của bà Michelle Obama còn có sự tham gia của rapper Missy Elliot.
Theo Guardian, xen lẫn giữa các ca khúc sôi động, phu nhân Mỹ còn đề cập tới các dự án mang tên Let Girls Learn (tạm dịch: Hãy để bé gái tới trường) nhằm thúc đẩy vấn đề giáo dục đối với bé gái trên toàn thế giới.
“Hiện tại, trên thế giới có tới 62 triệu bé gái không được tới trường vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần có nhiều sự thay đổi để bé gái cũng được hưởng nền giáo dục và có quyền lực trong cuộc sống của họ”, phu nhân Michelle Obama chia sẻ.
Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng nhấn mạnh thêm rằng thông điệp mà cô gửi tới trẻ em trên toàn thế giới là đừng xem việc tới trường là sự ban ơn.
Phu nhân Michelle Obama đang say sưa hát cùng James Corden và rapper Missy Elliot Ảnh chụp màn hình clip
“Nhiều bé gái trên khắp thế giới đã đánh đổi mạng sống để có được nền giáo dục mà chúng ta đang có. Chúng sẽ làm bất cứ điều gì, thậm chí là phải dời non lấp biển để có được điều đó”, phu nhân của ông chủ Nhà Trắng bày tỏ.
Bà cũng tiết lộ rằng đây là lần thứ hai trong vòng hơn 7 năm qua cô ngồi ở ghế trước của ô tô, hát hò và nhún nhảy như vậy. Lần đầu tiên là cách đây vài tháng khi bà dạy cho con gái học lái xe.


Khi được hỏi về điều gì bà sẽ nhớ nhất về Nhà Trắng, theo Guardian, phu nhân cho biết bà sẽ nhớ những con người nơi đây, những người bà được gặp mỗi ngày.
Hiện đoạn video clip về khoảnh khắc ca hát đầy ngẫu hứng của đệ nhất phu nhân Mỹ đang gây sốt nhiều trang mạng, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.