Phòng viêm phổi Vũ Hán, nhiều người phát khẩu trang miễn phí ngoài đường

01/02/2020 13:31 GMT+7

Nhóm thanh niên tình nguyện thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Ninh Thuận phối hợp Công ty TNHH vật tư y tế Minh Anh tổ chức phát miễn phí 2.500 khẩu trang y tế , giúp người dân phòng ngừa dịch viêm phổi do vi rút Corona .

Trưa 1.2, Công ty TNHH vật tư y tế Minh Anh phối hợp nhóm thanh niên tình nguyện thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Ninh Thuận tổ chức phát 2.500 khẩu trang miễn phí tại ngã tư đường 16 tháng Tư và Ngô Gia Tự (TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận).

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Nhóm tình nguyện viên phát khẩu trang khi người đi đường dừng đèn đỏ tại giao lộ Ngô Gia Tự - 16 tháng Tư

Ảnh: Thiện Nhân

Đại diện Công ty TNHH vật tư y tế Minh Anh cho biết, mặc dù trên địa bàn Ninh Thuận chưa xuất hiện ca nhiễm vi rút Corona nhưng người dân lo lắng. Người dân được tuyên truyền, khuyến cáo sử dụng khẩu trang y tế khi ra đường hay đến những điểm đông người để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, hiện hầu hết các tiệm thuốc tây, điểm bán đều hết hàng, người dân tìm mua khẩu trang rất khó khăn.
“Trước mắt, công ty phát miễn phí 2.500 cái khẩu trang. Tùy theo tình hình, có thể tăng thêm số lượng để đáp ứng nhu cầu của người dân”, đại diện Công ty TNHH vật tư y tế Minh Anh cho biết.

Đeo khẩu trang như thế nào để phòng chống vi rút corona sau Tết?

Người dân vui mừng khi nhận được khẩu trang phòng dịch viêm phổi do vi rút Corona

Ảnh: Thiện Nhân

Bạn Hải Bình, thành viên nhóm thanh niên tình nguyện cho biết, chỉ trong vòng 2 giờ đã phát miễn phí 2.500 khẩu trang cho người đi đường, một người có thể được nhận 5 cái. Nhiều người sau khi nhận được khẩu trang rất vui mừng vì trước đó chạy khắp các tiệm thuốc tây, siêu thị nhưng không có hàng.

TP.HCM không thiếu tiền, không thiếu khẩu trang để chống virus corona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.