Phòng dịch Covid-19: Tham gia cuộc thi 'Em nhảy Ghen Cô Vy', rinh ngay giải thưởng mê ly

07/03/2020 16:00 GMT+7

Nhằm nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là trẻ em về tầm quan trọng của việc rửa tay, vệ sinh cá nhân phòng chống bệnh Covid-19 , Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi "Em nhảy Ghen Cô Vy".

Giai điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ cùng điệu nhảy vui nhộn, ca khúc Ghen Cô Vy ( sản phẩm do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng , ca sĩ Min và ca sĩ Erik) cùng điệu nhảy rửa tay do vũ công Quang Đăng sáng tạo đang thực sự tạo nên cơn “sốt” không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi khác trên thế giới những ngày qua.

VIDEO: Quang Đăng sáng tạo "vũ điệu rửa tay" chỉ trong 15 phút

Vượt ra ngoài khuôn khổ của những sản phẩm tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng động tưởng chừng như khô khan, ca khúc Ghen Cô Vy và vũ điệu rửa tay đã truyền tải được những thông điệp hữu ích cho cộng đồng theo cách vô cùng thú vị, sáng tạo và hiệu quả trong lúc dịch bệnh Covid-19 (do virus corona chủng mới SARS-CoV-2) đang diễn biến phức tạp.
Cùng góp phần với cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là trẻ em về tầm quan trọng của việc rửa tay, vệ sinh cá nhân phòng chống bệnh Covid-19, Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy. Các thí sinh tham gia cuộc thi quay cảnh (một hoặc nhiều) thí sinh nhảy mô phỏng động tác rửa tay trên nền nhạc bài hát “Ghen Cô Vy”.
Phần vũ đạo có thể mô phỏng lại vũ điệu rửa tay của vũ công Quang Đăng hoặc tự sáng tạo vũ điệu mới mà không làm mất đi tinh thần và thông điệp ban đầu của bài hát Ghen Cô Vy (dự án sáng tạo của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng , ca sĩ Min và ca sĩ Erik).
Những ai có thể gửi video tham dự cuộc thi?
Cuộc thi dành cho thí sinh sinh từ ngày 1.1.2005 trở về sau. Các bài thi hợp lệ của thí sinh trong độ tuổi này sẽ được đăng tải và xét để trao các giải thưởng chính thức.
Ngoài ra, tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi được hoan nghênh gửi video nhảy điệu Ghen Cô Vy tới Ban tổ chức để hưởng ứng, cổ vũ cho các thí sinh nhỏ tuổi. Ban Tổ chức sẽ chọn các video (của những người sinh trước ngày 1.1.2005) đạt chất lượng để đăng tải nhưng không xét trao giải.
Khi tham gia gửi video hưởng ứng, tác giả video chịu trách nhiệm về tính nguyên bản của nội dung và đồng ý cho Ban Tổ chức sử dụng video trong khuôn khổ cuộc thi mà không có bất cứ khiếu kiện nào.
Gửi bài dự thi như thế nào?
Video dự thi là file video (mp4) được gửi về địa chỉ email: ghencovy@thanhnien.vn.
Những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy
- 1 giải nhất: 20.000.000 đồng (hai mươi triệu đồng)
- 2 giải nhì: 10.000.000 (mười triệu đồng)
- 3 giải ba: 5.000.000 (năm triệu đồng)
- 5 giải khuyến khích: 1.000.000 (một triệu đồng)
- 1 giải video yêu thích nhất (tổng hợp lượt xem và lượt yêu thích): 15.000.000 đồng (mười lăm triệu đồng)

Thể lệ cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy

-   Bài dự thi là video quay cảnh (một hoặc nhiều) thí sinh nhảy mô phỏng động tác rửa tay trên nền nhạc bài hát “Ghen Cô Vy” – sản phẩm âm nhạc của Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ MIN và ca sĩ Erik. 

- Sử dụng thiết bị ghi hình (máy quay phim, điện thoại thông minh…) quay cảnh thí sinh đang nhảy theo giai điệu bài hát.

-  Video dự thi đạt chất lượng tối thiểu HD (720x1280).

-  Bối cảnh: tự do.

-     Không sử dụng kỹ xảo hậu kỳ để tạo các hiệu ứng đặc biệt làm thay đổi động tác nhảy, thay đổi tạo hình nhân vật.

-    Có thể sử dụng kỹ xảo hậu kỳ, phần mềm để tạo ra bối cảnh, phông nền (choma key).

-  Thời lượng tối thiểu mỗi video là 30 giây

-    Video có thể sử dụng bất cứ đoạn nhạc nào trong bài hát “Ghen Cô Vy”, với các vũ điệu vui nhộn, mô tả các bước rửa tay diệt khuẩn.

-  Mỗi thí sinh tương ứng với 01 (hoặc 01 nhóm người).

-  Video dự thi gửi qua email của chương trình: ghencovy@thanhnien.vn.

-  Trong email cần ghi rõ: Video tham dự cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy; ghi rõ họ tên phụ huynh (hoặc người giám hộ theo luật định) và thí sinh dự thi, năm sinh, giới tính, địa chỉ liên hệ hoặc email, số điện thoại. 

-        Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ 7.3.2020 cho đến hết ngày 28.3.2020.

-        Truy cập thanhnien.vn để xem thông tin thể lệ cuộc thi.

-        Bài dự thi phải được cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của trẻ em (sau đây gọi là ‘người đại diện thí sinh’) gửi.

-        Người đại diện thí sinh và thí sinh tham gia cuộc thi chấp thuận tất cả điều lệ và các quy định khác của Ban Tổ chức.

-        Người đại diện thí sinh và thí sinh không được công bố sản phẩm dự thi trên bất kỳ nền tảng nào khác trước và sau cuộc thi, trừ việc chia sẻ từ các nền tảng của Ban Tổ chức.

-        Bằng việc đăng ký và gửi video dự thi, người đại diện thí sinh mặc nhiên đồng ý cho Ban Tổ chức cuộc thi được toàn quyền sử dụng bài dự thi để phát trên các nền tảng mà Ban Tổ chức chọn và được toàn quyền sử dụng video và hình ảnh liên quan đến thí sinh trong cuộc thi, bao gồm các bản tin về cuộc thi và các chương trình truyền thông cho cuộc thi.

-        Ban Tổ chức không sử dụng video và các hình ảnh liên quan cho các mục đích khác không liên quan đến cuộc thi.

-        Người đại diện thí sinh chịu mọi trách nhiệm liên quan đến tranh chấp với bên thứ ba (nếu có).

-        Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp bài thi không được gửi đúng thời hạn, tệp tin bài thi bị lỗi kỹ thuật, bài thi bị thiếu thông tin hoặc bất cứ sai sót nào.

-        Ban Tổ chức bảo lưu quyền từ chối giải quyết tranh chấp, khiếu kiện về cách thức chấm thi và các khiếu kiện khác.

Cần lưu ý gì khi tham gia cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy?

-        Video dự thi phải là những sáng tạo mới, chưa được sử dụng, chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các website, blog, các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter... của các tổ chức, cá nhân.

-        Video dự thi không được gắn bất kỳ ký hiệu, biểu trưng, chữ viết hoặc hình ảnh đồ họa của cá nhân hoặc tổ chức nào khác.

-        Các video dự thi phải sử dụng ngôn ngữ trong sáng, động tác nhảy phù hợp với thuần phong mỹ tục, không vi phạm pháp luật Việt Nam.

-        Báo Thanh Niên được giữ toàn vẹn bản quyền đối với các video dự thi; được quyền đăng tải trên các nền tảng của Báo Thanh Niên theo quy định của pháp luật.

* Mời quý vị tham khảo thể lệ tại đây
 
 đồng hành cùng chương trình này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.