Phong cách Ryan Gosling

26/01/2013 03:15 GMT+7

Chỉ cần một phim thôi là diễn viên người Canada Ryan nhanh chóng trở thành sex-symbol, mục tiêu mới về vẻ đẹp nam tính của nhiều chàng trai.

Nếu như trong phim Drive, Ryan đã có ngoại hình thu hút phái nữ một cách mãnh liệt với áo blouson ánh bạc có gắn hình chim đại bàng, một phụ trang rất ăn khách thì ngoài đời thường chàng diễn viên điển trai này có lối ăn mặc hơi cổ điển với sơ mi jean xắn tay để tạo ra vẻ hơi “cẩu thả” và áo thun trắng lót trong áo sơ mi làm nổi bật thêm dáng vẻ rắn rỏi - hoàn toàn không phải là vai thô thịt bắp - chút nào. Đi kèm theo đó là quần jeans ống ôm để cho vóc dáng thêm chuẩn và đôi boot bụi bụi với dây nịt chính hiệu cao bồi cùng cặp kính râm và đồng hồ kim loại. Tuy nhiên, ngoài những trang phục trên thì Ryan còn có một chế độ tập luyện và ăn uống đặc biệt để có thể rủ được người đẹp Eva Mendès  cùng xuống phố.

Phong cách Ryan Gosling
Ảnh: shutterstock 

Trước đây, để vào vai của một ông bố vừa mất vợ, Ryan phải tăng hàng chục kg, trong vòng vài tuần. Nhưng sau đó thì cảm thấy mình còn quá trẻ nên anh từ chối vai này. Thế là phải giảm cân. Với chương trình tập cơ bắp và nhịp tim kèm theo chế độ ăn nghiêm khắc và cân bằng gồm một bữa ăn sáng thịnh soạn, bữa ăn trưa cân bằng và bữa ăn tối cực kỳ nhẹ nhàng. “Tôi không ăn nhiều carbon hydrat như bột, bánh mì, khoai tây... vừa không tốt mà lại không cần thiết, cũng như những món ăn ngọt sau 18 giờ”, Ryan chia sẻ.

Hồng n

>> Thời trang… gỗ
>> Thời trang giảm giá hút giới trẻ
>> Bị phạt vì thời trang “nhạy cảm”
>> Sàn diễn thời trang dài nhất thế giới
>> Đỗ Mạnh Cường làm live show thời trang riêng
>> Mai Giang được chuyên gia thời trang quốc tế đánh giá cao
>> Sốt" với cụ già 72 tuổi làm người mẫu thời trang… nữ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.