‘Phố nhà giàu’ Thảo Điền lại bị ngập khi trời mưa, người dân đi lại khó khăn

Phạm Hữu
Phạm Hữu
09/05/2019 19:54 GMT+7

Trong 3 ngày qua, một số con đường thuộc khu vực Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) liên tiếp bị ngập sâu mỗi khi có mưa. Tình trạng ngập kéo dài nhiều giờ liền khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn.

[VIDEO] Khu nhà giàu Thảo Điền xuất hiện một... hồ bơi sau cơn mưa lớn
Ghi nhận vào chiều 9.5, ở khu vực P.Thảo Điền, cơn mưa lớn nước lại gây ngập sâu tại một số con đường như Quốc Hương, Nguyễn Văn Hưởng, Tống Hữu Định, đường số 41…
Tại đường Quốc Hương, cơn mưa lớn bắt đầu vào khoảng gần 17 giờ nhưng chỉ sau vài chục phút đoạn đường này đã ngập lênh láng. Có nơi lên nước đến đầu gối và kéo dài khoảng vài trăm mét.
Tình trạng này lại trúng vào giờ tan tầm nên việc đi lại của người dân rất khó khăn. Nhiều xe máy đến đoạn đường này bị chết máy nên người dân phải đẩy bộ một đoạn khá xa. Đến 19 giờ cùng ngày, đường Quốc hương vẫn đang trong tình cảnh ngập nước.
Hôm nay là lần ngập thứ 3 liên tiếp trong 3 ngày mưa lớn vừa qua.
Cứ vào mùa mưa người dân ở khu Thảo Điền đều lâm vào cảnh sống chung với nước ngập Phạm Hữu
Một số người phải cởi giày để chạy qua đoạn đường ngập Phạm Hữu
Ở đường Quốc Hương, nước ngập thường kéo dài nhiều giờ liền Phạm Hữu
Đường Nguyễn Văn Hưởng cũng bị ảnh hưởng nặng bởi nước ngập Phạm Hữu
Theo người dân sinh sống tại đây, hôm qua (ngày 8.5) và ngày 7.5, đoạn đường Quốc Hương này bị ngập liên tiếp sau mưa. Mỗi lần ngập kéo dài hơn 4 - 5 giờ nước. Tình trạng này làm cho cuộc sống người dân ở đây bị đảo lộn, việc kinh doanh bị đình trệ.
Còn đường Nguyễn Văn Hưởng cũng trong tình trạng ngập tương tự. Nước ngập lên đến nửa bánh xe và kéo dài khoảng 1 km. Nhiều người chạy xe máy phải leo lề, men theo vỉa hè để xe không bị chết máy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.