Phó chủ tịch phường Trần Lê Hữu Thọ xin lỗi thanh niên đi mua bánh mì

Hiền Lương
Hiền Lương
22/07/2021 17:52 GMT+7

Ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó chủ tịch UBND P.Vĩnh Hoà (TP.Nha Trang, Khánh Hòa), người nổi tiếng với câu " bánh mì không phải là hàng thiết yếu " đã đến xin lỗi thanh niên bị thu xe oan khi đi mua bánh mì.

Sáng 22.7, ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó chủ tịch UBND P.Vĩnh Hoà (TP.Nha Trang) đã đến công trình dự án Vegacity gặp anh Trần Văn Em, người bị tổ công tác của P.Vĩnh Hòa tạm giữ xe và giấy tờ cá nhân trong clip “bánh mì không phải là hàng thiết yếu” gây xôn xao dư luận những ngày qua. 

Tại đây, ông Thọ đã nói chuyện và xin lỗi anh Em về cách hành xử, giải quyết của ông trong vụ việc vừa qua. Bản thân ông cũng đã nhìn nhận, tự kiểm điểm những sai sót trong quá trình thực hiện công tác phòng, chống dịch, coi đây là bài học sâu sắc của cá nhân mình. Trước đó, liên quan vụ việc này Chủ tịch UBND TP.Nha Trang đã có thư xin lỗi trao đến tận tay anh Trần Văn Em.

Bí thư Khánh Hòa đề nghị bố trí công việc cho thanh niên “mua bánh mì bị cho nghỉ việc”

Như đã thông tin, ngày 19.7, trên mạng xã hội “nóng” clip "bánh mì không phải là hàng thiết yếu”. Vụ việc lan truyền với tốc độ chóng mặt với hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Trong đó, cư dân mạng và bạn đọc bức xúc vì lời nói và hành động của ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó chủ tịch UBND P.Vĩnh Hoà, thể hiện trong đoạn clip không đúng chuẩn mực. Đáng nói hơn, sau khi sự việc được đăng tải, anh Trần Văn Em đã bị phía nhà thầu cho nghỉ việc.

Nhận được thông tin, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh đã đề nghị phía chủ dự án Vegacity xem xét, linh động tạo mọi điều kiện cho anh Em làm một công việc tương xứng tại dự án. Lời đề nghị này đã được Vegacity chấp nhận. Hiện anh Em đang làm việc tại bộ phận cơ hữu của dự án Vegacity.

Bản tin Covid-19 ngày 22.7- Cả nước 6.194 ca mới, TP.HCM có thể áp dụng 16+ ở vùng nguy cơ

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện Vegacity cho biết hiện chưa có mức lương cụ thể để trả cho anh Em vì việc đó phụ thuộc vào tay nghề của anh sau vài ngay xem xét. Tuy nhiên, đại diện Vegacity cho biết mức lương tối thiểu tại công ty là hơn 7 triệu đồng/tháng và kèm theo các khoản theo luật lao động và phúc lợi công ty. Được biết, trước khi bị một nhà thầu phụ tại dự án Vegacity đuổi việc, anh Em làm thuê với tiền công 200.000 đồng/ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.