Phim ngắn 'Khoảnh khắc diệu kỳ' làm lay động hàng triệu mẹ Việt

31/01/2018 11:23 GMT+7

Đoạn clip 3 phút về khoảnh khắc người cha tìm mọi cách để kịp trở về bên cạnh vợ trong giây phút 'vượt cạn' đã khiến hàng triệu cha, mẹ Việt Nam rơi nước mắt.

Tối 24.1 vừa qua, Con Cưng đã tung ra phim ngắn Khoảnh khắc diệu kỳ làm lay động hàng loạt sao Việt và các cha mẹ Việt Nam. Đoạn phim ngắn chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng của những người làm cha mẹ trải qua cảm giác đau đớn và hạnh phúc tột cùng khi lần đầu tiên chào đón con yêu đến với thế giới này.
Ngay sau khi clip được tung ra trên Fanpage của Con Cưng hàng loạt sao Việt như Ốc Thanh Vân, diễn viên Tú Vi, diễn viên Lã Thanh Huyền… cũng đồng loạt đăng tải lại clip trên facebook cá nhân.
Chỉ chưa đầy 72 giờ, clip Khoảnh khắc diệu kỳ đã đạt gần 10 triệu lượt view, 100.000 lượt like, 10.000 lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Điều đáng nói là clip đã chạm được đến trái tim của hàng triệu cha mẹ Việt khiến những người làm cha, làm mẹ đồng loạt chia sẻ clip và để lại những bình luận đồng cảm trên facebook.
Có một điều mà bất kỳ ai đã từng có con cũng phải đồng ý rằng: “Con là điều tuyệt vời nhất”. Cùng xem phim ngắn Khoảnh khắc diệu kỳ:
Những dòng tâm sự của Ốc Thanh Vân sau khi xem clip: “Xem clip Khoảnh khắc diệu kỳ này, tự dưng mình rớt nước mắt luôn. Nhớ lại lúc mình cũng trải qua vài lần đau đớn, may mà có chồng bên cạnh nên cũng không bị tủi thân. Lần đầu tiên được nhìn ngắm con, cảm giác mãi mãi không quên được. Lúc đó Ốc cũng khóc quá chừng luôn, mà không biết khóc vì đau hay vì hạnh phúc nữa. Giờ ngồi nhớ lại vẫn thấy lâng lâng ❤️”.
Diễn viên Tú Vi chia sẻ: "Huhu, Vi đã rơi nước mắt khi xem phim ngắn Khoảnh khắc diệu kỳ này. Ngồi xem cùng với Văn Anh mà anh cứ nắm tay Vi siết chặt. Người phụ nữ dù mạnh mẽ cỡ nào cũng cần có người đàn ông bên cạnh. Vi may mắn vì từ lúc mang bầu, Văn Anh luôn bên cạnh chăm sóc, động viên Vi. Và tất nhiên, lúc vượt cạn là lúc cần người đàn ông đời mình bên cạnh nhất. Các anh chuẩn bị làm cha cũng nên xem phim ngắn này để hiểu cảm giác của các bà bầu chúng em nha. Nhớ là luôn bên cạnh vợ lúc vượt cạn nhé”.
Diễn viên Lã Thanh Huyền bộc bạch trên facebook cá nhân: “Xem phim ngắn Khoảnh khắc diệu kỳ này làm Huyền nhớ như in khi lần đầu nhìn thấy con yêu, bạn Chum Chum nhỏ xíu như một thiên thần đến với bố mẹ. Làm mẹ đúng là điều tuyệt vời nhất. Mọi người xem xem có ai cùng cảm xúc với Huyền không nha. Huyền hi vọng các anh hãy luôn bên cạnh chăm sóc và yêu thương người phụ nữ của đời mình, đặc biệt là luôn bên cạnh các chị trong những khoảnh khắc đặc biệt này”.
“Mình thật may mắn vì có chồng luôn bên cạnh những ngày đi sinh, khi vào phòng chờ sinh chồng mình còn được nhiều người ao ước được như mình... Khi ra khỏi phòng sinh chồng là người đón mẹ con mình và chồng mình đã khóc vì gặp được con. Và tới giờ này con là thứ để vợ chồng mình bỏ qua hết phiền muộn”, Facebooker Mum Mum Hoang viết.

Công ty cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
- Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
- Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Trong năm 2017, Con Cưng đã mở được 230 siêu thị, bao gồm 200 siêu thị Con Cưng và 30 siêu thị Toycity trải rộng trên 40 tỉnh thành cả nước. Con Cưng dự kiến sẽ mở 500 siêu thị Con Cưng & Toycity đến hết năm 2018 và 1.000 siêu thị đến cuối năm 2020.
Truy cập website: www.concung.com để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.