Phạt ông già 62 tuổi bỏ 2 tay, đánh võng xe máy bằng... mông 8,25 triệu

Trần Cường
Trần Cường
20/05/2020 07:35 GMT+7

Sau màn "trình diễn" bỏ 2 tay, đánh võng bằng mông, nằm ngửa điều khiển xe máy giữa phố, ông già 62 tuổi bị triệu tập, xử phạt 8,25 triệu đồng.

Tối 19.5, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt một ông già 62 tuổi số tiền 8,25 triệu đồng vì vi phạm luật Giao thông đường bộ.
Trước đó, ngày 18.5 mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một ông già không đội mũ bảo hiểm, một tay ôm chiếc loa, tay còn lại... múa, điều khiển xe máy trên đường Đỗ Nhuận, thuộc P.Xuân Tảo (Q.Bắc Từ Liêm).

Công an Q.Bắc Từ Liêm ra quyết định xử phạt 8,25 triệu đồng đối với ông Đ.B.C

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Đáng chú ý, sau khi thấy người đi đường dùng điện thoại ghi hình, người này còn nằm ngửa ra yên xe, điều khiển xe máy bằng mông đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đoạn video đăng tải khiến cộng đồng mạng bức xúc, lên án hành vi của người này.
Nắm được thông tin, Công an Q.Bắc Từ Liêm tiến hành rà soát, xác minh và triệu tập người điều khiển xe trong đoạn video là ông Đ.B.C (62 tuổi, trú P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lên làm việc.
Tại cơ quan công an, ông C. đã thừa nhận hành vi của mình gây nguy hiểm cho người đi đường, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm.
Công an Q.Bắc Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính 8,25 triệu đồng về các lỗi buông cả 2 tay điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe đối với ông C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.