Phát hoảng với cháu bé bò lổm ngổm trên quốc lộ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
16/05/2018 15:41 GMT+7

Đoạn video clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại cảnh một cháu bé bò lổm ngổm trên quốc lộ 7 ở Nghệ An được tài xế chia sẻ trên mạng xã hội, khiến người xem phát hoảng.

Đoạn video clip này ghi lại hình ảnh một cháu bé mới chập chững đi, đang bò trên quốc lộ 7 (thuộc địa bàn xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) giữa trưa nắng nóng, không hề có người lớn trông coi.
Chiều nay, 16.5, trao đổi với Thanh Niên, anh Nguyễn Trọng Hải (25 tuổi, ngụ huyện Con Cuông), người điều khiển xe ô tô có camera hành trình ghi lại hình ảnh trên, cho biết khoảng 13 giờ 30 ngày 15.5, anh điều khiển xe bán tải trên quốc lộ 7, từ huyện Anh Sơn về thị trấn Con Cuông. Khi đến địa bàn xã Bồng Khê thì phát hiện một “cái gì đó đang bò lổm ngổm” giữa đường.
Khi xe đến gần, anh mới phát hiện đó là một cháu bé. Lúc đó, tài xế xe tải lưu thông theo hướng ngược lại với xe của anh Hải cũng đã phát hiện cháu bé và kịp thời phanh lại.
Cháu bé sau đó tự đứng dậy, đi chập chững  ẢNH CẮT TỪ CLIP
Anh Hải xuống xe, chạy đến bế cháu bé vào nhà dân gần đó để tìm bố mẹ cháu. Khi tìm vào nhà bố mẹ cháu ở gần quốc lộ 7, thì bố cháu bé còn đang ngủ, không hề biết con mình bò ra đường. "Người bố này cho biết trước đó, anh dỗ con ngủ, nhưng lại ngủ quên, không đóng cửa, nên xảy ra sự việc trên', anh Hải nói.
Anh Hải cũng cho biết, rất may là thời điểm đó đường khá vắng, anh lại đang lái xe chở vợ con, không có công việc gì vội, nên chạy xe với tốc độ vừa phải, chứ nếu chạy với tốc độ nhanh, gặp tình huống này sẽ vô cùng nguy hiểm cho cháu bé. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.