Phát hiện xác sinh vật lạ trong vườn nhà ở Mỹ

11/11/2015 11:07 GMT+7

(TNO) Cô Gianna Peponis ở bang California, Mỹ nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ sau vườn nên chạy ra tìm hiểu. Những gì cô phát hiện là xác một sinh vật nhầy nhụa màu hồng mà không ai biết chính xác đó là con gì.

(TNO) Cô Gianna Peponis ở bang California, Mỹ nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ sau vườn nên chạy ra tìm hiểu. Những gì cô phát hiện là xác một sinh vật nhầy nhụa màu hồng mà không ai biết chính xác đó là con gì.

Sinh vật màu hồng nhầy nhụa được phát hiện sau vườn nhà cô Gianna Peponis - Ảnh chụp màn hình Daily MailSinh vật màu hồng nhầy nhụa được phát hiện sau vườn nhà cô Gianna Peponis - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sinh vật dị thường này nhìn giống như một bào thai chưa phát triển hoàn chỉnh. Gianna đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội Facebook., theo Daily Mail.
Bức ảnh đã dấy lên rất nhiều lời đồn đoán về nguồn gốc của sinh vật. Nhiều người cho rằng đó là một con hươu chết non. Tuy nhiên, những người tin vào sự sống ngoài Trái đất lại cho rằng đó là xác của người ngoài hành tinh.
“Tôi không có ý tạo làn sóng bàn tán khi đăng bức ảnh nhưng tôi thực sự rất muốn biết cái quái gì đã chết sau vườn nhà mình”, Gianna viết trên mạng xã hội.
Cô tìm thấy cái xác khi nghe tiếng kêu lớn ở sau vườn vào khoảng nửa đêm. Bức ảnh sau đó được đăng lại trên mạng xã hội Reddit và thu hút rất nhiều lời bán tán.
Một người dùng đã đăng bức ảnh bào thai một con hươu để so sánh với sinh vật nhầy nhụa. “Đó là nửa thân trên của bào thai hươu, phần mất đi có thể đã bị con khác ăn mất”, người này kết luận.
Trước đây, một số sinh vật kỳ lạ cũng từng được phát hiện ở nhiều nơi trên thế giới. Hồi tháng 10.2015, báo Mirror đưa tin một người phụ nữ Mexico khi đang quay phim cậu con trai 2 tuổi đã vô tình chộp được hình ảnh sinh vật kỳ lạ giống yêu tinh.
Gia đình cho biết kể từ đó cậu bé hay nói chuyện một mình, giống như đang nói với một người bạn tưởng tượng nào đó. Họ cũng kể lại là sinh vật giống yêu tinh cũng tiếp tục xuất hiện trong nhà nhiều lần sau đó, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.