Phát hiện UFO vờn quanh tiểu hành tinh?

15/02/2016 13:09 GMT+7

Các chuyên gia nghiên cứu về vật thể bay không xác định ( UFO) đang tranh cãi về một UFO xuất hiện gần tiểu hành tinh. Một số người theo thuyết âm mưu cho rằng đó có thể là hoạt động của người ngoài hành tinh.

Các chuyên gia nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO) đang tranh cãi về một UFO xuất hiện gần tiểu hành tinh. Một số người theo thuyết âm mưu cho rằng đó có thể là hoạt động của người ngoài hành tinh.

Vật thể kỳ lạ phát sáng bay gần tiểu hành tinh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Trong một đoạn video được công bố, vật thể lạ phát sáng có kích thước khoảng 70 m. Các bức ảnh của UFO được cắt ra từ đoạn video trên, theo Daily Mail.
Nhưng, do hình ảnh có độ phân giải thấp nên vật thể bị nhòe và khó nhìn rõ hình dạng. UFO được cho là đang bay tới một tiểu hành tinh khổng lồ đang xoay tròn giữa không gian.
Vật thể lạ tiến ngày càng gần đến bề mặt gồ ghề của tiểu hành tinh. Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) trước đây đã xác nhận sự tồn tại của vật thể trên và cho rằng đó có thể là một thiên thể chịu tác động bởi lực hấp dẫn của tiểu hành tinh.
Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu và chuyên gia phân tích về UFO đã đặt nghi vấn về tuyên bố của NASA. Họ cho biết đó có thể là một UFO.
Phân tích hình ảnh do video ghi lại cho thấy vật thể phát sáng màu trắng, có hình thon dài. Nhiều người dùng trên mạng xã hội cho rằng vật thể giống một UFO dài, có vỏ bằng kim loại.
Một số khác cho rằng hình ảnh cần phải rõ nét hơn mới có thể xác định chính xác đó là gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.