Phát hiện sinh vật kỳ dị như quái vật ngoài hành tinh

06/06/2015 14:24 GMT+7

(TNO) Một con vật nhầy nhụa màu xanh trông như sinh vật ngoài hành tinh vừa được phát hiện ở Đài Loan. Nó tiết chất nhờn và có cài lưỡi dài thò ra ngoài. Không ai biết chính xác sinh vật này là gì.

(TNO) Một con vật nhầy nhụa màu xanh trông như sinh vật ngoài hành tinh vừa được phát hiện ở Đài Loan. Nó tiết chất nhờn và có cài lưỡi dài thò ra ngoài. Không ai biết chính xác sinh vật này là gì, theo Daily Mail.

Sinh vật nhầy nhụa màu xanh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sinh vật nhầy nhụa này do một người đàn ông tình cờ phát hiện khi đang bò trên sàn bê tông ở cảng Bành Hồ, Đài Loan (Trung Quốc). Nó dài khoảng 0,9 m, bò ngọ nguậy rồi thè chiếc lưỡi dài màu hồng giống đang tìm kiếm thứ gì xung quanh. Cơ thể sinh vật lạ dường như được bao phủ bởi một lớp chất nhầy xung quanh nhưng khi di chuyển lại không để lại dấu vết trên sàn.
Những hình ảnh về sinh vật này đã lan truyền trên mạng xã hội, châm ngòi cho những tranh luận về lai lịch của nó. Tuy nhiên, không ai biết chính xác sinh vật màu xanh này là gì.
Một số người cho rằng nó có thể là một dạng số ngoài hành tinh, trong khi những người khác thì nghĩ đó có thể là một loài rắn mà con người chưa từng biết đến, theo Daily Mail.

Sinh vật thò ra cái lưỡi màu hồng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Số khác lại đoán đó là Ribbon Worms, một loại sâu sống ở đáy đại dương. Ribbon Worms thường khá nhỏ, chúng chỉ dài khoảng 20 cm. Tuy nhiên, một số con khác có thể dài hơn rất nhiều.
Ribbon Worms có nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh lá cây, đỏ, vàng đến cam. Chúng có một chiếc lưỡi rất dài, thậm chí dài hơn gấp 3 lần chiều dài cơ thể. Khi săn mồi, chúng dùng lưỡi để bám vào con mồi và có thể tiêm nọc độc để khống chế đối phương, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.