Phát hiện rồng Komodo dưới cống ngầm ở Bangkok ?

22/07/2015 13:36 GMT+7

(TNO) Một du khách ở thủ đô Bangkok, Thái Lan khẳng định ông đã nhìn thấy một con rồng Komodo lớn dưới ống cống thoát nước của thành phố. Rồng Komodo là loài thằn lằn ăn thịt rất nguy hiểm và có thể tấn công người.

(TNO) Một du khách ở thủ đô Bangkok, Thái Lan khẳng định ông đã nhìn thấy một con rồng Komodo lớn dưới ống cống thoát nước của thành phố. Rồng Komodo là loài thằn lằn ăn thịt rất nguy hiểm và có thể tấn công người, theo The Times.

Sinh vật được cho là rồng Komodo dưới cống thoát nước ở Bangkok - Ảnh chụp màn hình trang tin UPI

Du khách này là John Hernandez. Ông đã quay lại hình ảnh con vật trườn dưới ống cống trong chuyến du lịch gần đây đến Bangkok và đăng lên trang Youtube.
"Tôi đang đứng bên ngoài một ngôi đền ở trung tâm thành phố Bangkok thì mọi người la lên và chỉ tay vào ống cống. Con vật ở đó, tôi đã quay lại video để làm bằng chứng", Hernandez cho biết.
Người dân địa phương nói với Hernandez rằng có những con thằn lằn lớn hay đi lang thang để tìm chuột ăn. Tuy nhiên, một số ý kiến trên trang mạng xã hội Reddit lại bác bỏ điều này. Họ cho rằng con thằn lằn không phải là rồng Komodo vì những sinh vật nguy hiểm này chỉ sống trên một số hòn đảo của Indonesia. Khi trưởng thành, rồng Komodo dài đến 3 m. Chúng có thể giết những con mồi có kích thước lớn như trâu nước, hươu, nai, lợn, thậm chí cả con người.
Một số người cho rằng nhiều khả năng đó là con kỳ đà nước, một loài rất phổ biến ở các nước châu Á. Tuy nhiên, thường thì kỳ đà nước sẽ không lớn như mô tả của ông Hernandez, theo The Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.