Phát hiện lớp dạy 'yêu' của người Nga ở Thái Lan

26/02/2018 19:13 GMT+7

Một khoá huấn luyện làm tình bị phát hiện tổ chức ở Pattaya, Thái Lan, khiến nhiều người sốc trong khi cảnh sát không biết xử phạt thế nào ngoài việc thả họ.

Đêm qua 25.2, một nhóm khoảng hơn 40 thanh niên người Nga bị phát hiện tham gia một khoá dạy làm tình tại một khách sạn ở thành phố du lịch Pattaya. Lớp học đang được các huấn luyện viên hướng dẫn nghệ thuật “lên đỉnh” thì bất ngờ cảnh sát ập vào, khiến mọi người hoảng hốt như rơi từ “thiên đàng xuống đất”.
Theo cảnh sát, khoá huấn luyện này do một nhóm người đứng ra tổ chức nhưng không xin phép từ cơ quan chức năng. Mỗi học viên, phần lớn là khách du lịch từ Nga sang, phải đóng 20.000 baht (14 triệu đồng) để được hướng dẫn cách làm tình và cả thực tập. Sau khoá học, các học viên được cấp chứng chỉ “tốt nghiệp” và có thể trở thành chuyên gia trong chuyện chăn gối.
Dù khoá học không được cấp phép, tuy nhiên cảnh sát không thể xử phạt những người tham gia bởi họ không làm gì sai trái ngoài việc nghe và làm theo các động tác chỉ có trên giường.
Trong khi đó 10 huấn luyện viên bị đưa về đồn cảnh sát và tại đây họ đã bị phạt vì nhiều tội danh khác nhau như nhập cảnh trái phép, ở quá hạn và làm việc bất hợp pháp trên lãnh thổ Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.