Phát hiện 'hạm đội' UFO ở Chile

25/12/2015 14:42 GMT+7

Bốn vật thể phát sáng bí ẩn bất ngờ xuất hiện và bay lơ lửng trên bầu trời thành phố Santiago (Chile). Những người chứng kiến gọi các vật thể này là 'hạm đội' UFO.

Bốn vật thể phát sáng bí ẩn bất ngờ xuất hiện và bay lơ lửng trên bầu trời thành phố Santiago (Chile). Những người chứng kiến gọi các vật thể này là 'hạm đội' UFO.

Bốn vật thể phát sáng được cho là UFO trên bầu trời thành phố Santiago (Chile) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Đoạn video quay lại các UFO có thời lượng 5 phút và được đăng lên trang YouTube. Bốn vật thể phát sáng bay gần nhau với khoảng cách tương đối nhỏ, theo Daily Mail.
Video do một cô gái quay được đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Khi đang ngồi trong phòng ngủ và đột nhiên phát hiện vật thể lạ, cô ngay lập tức lấy máy ảnh và ghi lại hiện tượng bí ẩn này.
Ban đầu, các UFO bay lơ lửng với khoảng cách gần nhau. Nhưng sau đó chúng tách nhau ra và biến khỏi tầm mắt. 
Video đã thu hút rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số tin rằng đó thực sự là UFO, nhưng số khác lại không.
“Lúc đầu, tôi nghĩ đó chỉ là những chiếc đèn lồng Trung Quốc bị cột vào nhau. Nhưng lồng đèn thì không thể di chuyển nhanh như vậy”, một người dùng trên mạng xã hội viết.
Vài ý kiến khác cho rằng đó có thể là máy bay không người lái. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa ai biết chính xác đó là gì.
Trước đây, người dân Chile đã từng chứng kiến một số vật thể lạ được cho là UFO, điển hình là ở thị trấn Andean, thuộc thành phố San Clemente. Nơi này thường xuyên ghi nhận nhiều trường hợp người dân thấy các vật thể phát sáng xuất hiện rồi biến mất vào các cánh rừng hay chìm xuống mặt nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.