Phát cuồng với khoảnh khắc ngọt lịm của hai ông bà cụ trêu nhau

28/05/2016 12:08 GMT+7

Một đoạn clip ngắn chưa tới 40 giây nhưng được hàng ngàn người chia sẻ vì 2 ông bà cụ quá dễ thương khi tóc đã bạc nhưng vẫn trêu và đánh nhau như những cặp vợ chồng son.

Không biết ông cụ đã nói gì trước đó nhưng cụ bà tỏ ra không vui và bắt đầu đánh tới tấp cụ ông. Vừa đánh cụ bà vừa nhai cơm móm mém. Ông cụ vẫn cứ trêu bà cụ, bà đánh cái nào, ông lại chọc lại cái ấy.
Mặc dù khuôn mặt giận dỗi và đánh cụ ông nhưng cử chỉ điệu bộ của cụ bà ai nấy đều thấy rất đáng yêu. Trước khi đánh cụ ông, cụ bà còn đi một bài quyền khiến dân mạng phải gọi là “truyền nhân” của kỳ nhân võ thuật Diệp Vấn với Vịnh xuân quyền.
Âm thanh trong clip có lẽ là con cháu ông bà cụ không nhịn được cười khi nhìn thấy cụ ông trêu cụ bà tức điên trong bữa ăn.
Clip này được mấy chục ngàn người xem và chia sẻ trên Facebook. Một trang Facebook khi share lại clip này đã nhận được gần 6000 bình luận từ mọi người.
Nickname Lam Nguyen Tan Dat chia sẻ: “Đi tới đâu không quan trọng, quan trọng là đến cuối đời ta vẫn đi với nhau”
Nickname Vinh Thanh Nma nhận xét: “Đúng là người ta càng về già càng giống một đứa con nít đúng với câu ông cụ cũng không khác một đứa con nít, sống lâu năm thôi”.
“Em muốn mình sống như thế này ngay từ lúc này chứ không đợi đến lúc già”, nickname Lê Bình An nói.
Xem clip này, Nicknam Huỳnh Như nhớ về ông bà nội của mình: “Nhìn nhớ ông bà cố vẫn thường như vậy trong bữa ăn. Bà khó bao nhiêu thì ông đều nhường và yêu thương vô bờ bến. Đến lúc bà đi khi đó ông đã 89 tuổi. Ông hứa với bà sẽ chăm sóc che chở tôi đến lúc không còn như bà. Bà đã bảo bọc tôi thêm 8 năm. Tôi đã mất người tôi yêu quý nhất hơn cả ba mẹ. Đó là khoảnh khắc tôi bị trầm cảm 2 năm. Giá như tôi ra đời sớm để được bên ông bà lâu hơn”.
Nicname Tồ thì cho rằng khoảnh khắc của 2 ông bà quá đáng yêu và ước: “khi chúng ta già/ em muốn được lên Sapa trồng rau/ Nuôi thêm mấy con gà đẻ trứng/ Anh đọc sách, em pha trà/ Trước hiên nhà em tưới mấy luống hoa/.
Hiện clip này đang “gây bão” trên mạng xã hội Facebook và cả Youtube vì khoảnh khắc ngọt lịm và hết sức bình dị của 2 ông bà cụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.