Phản ứng hot boy, hot girl Trung Quốc trong cộng đồng mạng Việt Nam

25/08/2020 10:42 GMT+7

Một hot boy Trung Quốc có tên Silves khiến dân tình phản ứng dữ dội khi nói món phở Việt Nam có “mùi chân”.

Các trang Facebook, Weibo, Instagram của hot boy này hiện nhận bão bình luận bức xúc của dân mạng Việt. Sự việc càng thêm nóng khi có một số fan từ Việt Nam có những lời giải thích bênh vực thần tượng, coi đó là sự khác biệt trong văn hóa ẩm thực.
Sự việc thứ hai liên quan diễn viên Triệu Tiểu Đường. Cô nàng này đã công khai cho biết được lượng fan hùng hậu từ Việt Nam ủng hộ số tiền gần 1 tỉ đồng. Chuyện trở nên ồn ào khi nhiều dân mạng Việt Nam chỉ ra rằng, hot girl này là một trong nhiều nhân vật công khai ủng hộ đường lưỡi bò của Trung Quốc. Dân tình phê phán gay gắt những fan Việt Nam không phân biệt ranh giới giữa thần tượng và chủ quyền quốc gia, danh dự dân tộc.

Nam người mẫu Trung Quốc chê phở Việt Nam có mùi phân chân

Quang Hải - Huỳnh Anh lại “sáng nắng, chiều mưa”

Câu chuyện tình cảm giữa cặp đôi được giới trẻ quan tâm hôm qua thể hiện đúng câu “sáng nắng, chiều mưa”, lại gây ồn ào khiến dân tình hết sức tò mò. Sáng ra, dân mạng phát hiện cả hai đã xóa sạch hình ảnh của nhau trên FB, Huỳnh Anh thậm chí còn thể hiện tình trạng độc thân và đăng dòng trạng thái độc một từ "BẠC". Dân tình còn đang hỏi nhau "chuyện gì?", thì đến chiều Quang Hải lại đăng lại hình ảnh của nhau. Dù chưa biết chuyện gì, nhưng người hâm mộ mong Quang Hải luôn tập trung vào chuyên môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.