Phẫn nộ chồng phóng xe bạt mạng khi vợ bám trên nắp capo

10/07/2021 09:12 GMT+7

Hình ảnh người chồng lái xe ô tô màu đỏ chạy trên đường mặc cho người vợ kêu la, bám trên nắp capo khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Đoạn clip dài hơn 13 phút ghi cảnh người phụ nữ (chưa rõ danh tính) chặn đầu xe, nằm trên nắp capo kêu la nhằm gây sức ép yêu cầu người đàn ông trong xe xuống nói chuyện, nhưng người đàn ông này vẫn đạp ga phóng bạt mạng trên đường (ở Thanh Hóa) khiến cộng đồng mạng "rụng rời chân tay".
Những người đăng clip cho rằng vợ và chồng có mâu thuẫn nên vợ chặn xe để nói chuyện thì bị chồng đối xử tàn nhẫn, xem thường tính mạng. Clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt xem, lượt chia sẻ, bình luận. Đa số ý kiến lên án hành động nhẫn tâm của người chồng, không chịu xuống nói chuyện còn đạp ga, phóng xe trên đường mặc cho vợ kêu la, bám trên nắp capo.

VIDEO Vợ đu trên nắp capo, chồng vẫn bất chấp phóng xe ‘bạt mạng’

Một tài khoản Facebook “mong đây là bài học” cho những người chồng xấu xí thức tỉnh và bày tỏ: “Em không quen biết gì người trong video, nhưng thấy thương quá nên mới chia sẻ, mong lấy lại công bằng cho phụ nữ nói chung và cho chị vợ này”. Tài khoản Tảo Nguyễn bình luận: “Hãy yêu thương bản thân, lấy sức nuôi con trưởng thành rồi cuộc sống sẽ mỉm cười với em thôi”.
Ngoài luồng ý kiến kịch liệt lên án hành động của người chồng, nhiều người còn bày tỏ quan điểm nếu có mâu thuẫn thì người vợ cũng không nên đánh ghen, càng không nên hành động nằm trên nắp capo như chị vợ trong clip. Tài khoản Nguyễn Thuần viết: “Nó đã không màng gì tới mình nữa, kể cả mạng sống. Lúc xuống xe nó còn hành hung, đã vậy thì níu kéo nó làm gì nữa. Lo cho cái bản thân mình thôi em ơi. Em là con của bố mẹ em, em là mẹ của các con em…”.

Mặc cho người vợ nằm trên nắp capo, người chồng vẫn lái xe chạy trên đường

Công an đã triệu tập nhưng chưa rõ nguyên nhân

Một clip khác chỉ dài 35 giây, cho thấy sau khi chạy được một số ki lô mét (chưa rõ bao nhiêu), chiếc xe đã dừng lại. May mắn người vợ không bị rơi xuống đường. Sau khi xuống xe, người chồng ra khỏi xe và đôi bên xảy ra cãi vã. Clip cũng cho thấy người chồng đã tát vào mặt vợ, càng khiến cho cộng đồng mạng thêm bức xúc.
Theo tìm hiểu của PV, 2 đoạn clip trên được người dân ghi lại chiều 6.7. Clip dài hơn 13 phút cảnh người phụ nữ nằm trên nắp capo xảy ra trên đường ở khu vực dốc Khế, giáp ranh giữa xã Quang Trung và TT.Ngọc Lặc, H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa.
Mặc cho người vợ nằm trên nắp capo, người chồng vẫn lái xe chạy trên đường
Trao đổi với PV hôm qua, một lãnh đạo Công an H.Ngọc Lặc cho biết, sau khi phát hiện nội dung vụ việc xảy ra trên địa bàn, đơn vị đã giao Đội cảnh sát hình sự xác minh, làm rõ. Bước đầu, Công an H.Ngọc Lặc xác định người đàn ông lái ô tô và người phụ nữ bám trên nắp capo là vợ chồng (cùng ngụ TT.Ngọc Lặc). Tuy nhiên, nguyên nhân sự việc do ghen tuông hay vì nguyên nhân nào khác thì chưa được làm rõ. Dù nguyên nhân chưa được cơ quan chức năng làm rõ, nhưng cộng đồng mạng đã vội kết luận, cho rằng do đánh ghen.
“Chúng tôi đã có giấy mời cả hai vợ chồng đến trụ sở cơ quan công an để làm việc nhưng đến chiều 9.7 họ vẫn chưa đến, nên chưa xác minh được chiếc xe chạy quãng đường dài bao nhiêu ki lô mét khi người phụ nữ vẫn bám trên nắp capo. Chúng tôi đang tiếp tục mời họ đến để làm rõ nguyên nhân và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, một cán bộ Đội cảnh sát hình sự Công an H.Ngọc Lặc nói.
Như vậy, hình ảnh từ clip cho thấy có hành vi người chồng xem thường tính mạng khi cho xe chạy mặc người vợ đang bám trên nắp capo nhưng nguyên nhân chính xác thì chưa rõ. Tất cả bình luận trên mạng xã hội cho rằng do ghen tuông là thông tin chưa được cơ quan chức năng kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.