Phản đối kiểu Anh

09/10/2015 20:13 GMT+7

(TNO) Giới chức ở thành phố Surrey (Anh) vừa cử người đi xóa các hình 'cậu nhỏ' được vẽ nguệch ngoạc trên một con đường, theo tờ Evening Standard .

(TNO) Giới chức ở thành phố Surrey (Anh) vừa cử người đi xóa các hình 'cậu nhỏ' được vẽ nguệch ngoạc trên một con đường, theo tờ Evening Standard.

Con đường có các hình "cậu nhỏ" - Ảnh chụp màn hình báo Evening StandardCon đường có các hình "cậu nhỏ" - Ảnh chụp màn hình báo Evening Standard
Những “tác phẩm” buồn cười đã xuất hiện trên đường Cock Lane tuần qua trong một động thái nhằm đánh động sự chú ý của dư luận đối với tình trạng đường sá không được bằng phẳng tại đây.
Vụ việc đã được trình báo với cảnh sát như một hành động phá hoại, nhưng một số người dân địa phương cho rằng coi việc phản đối kiểu như trên là một “ý tưởng sáng tạo”.
Ông Polly Birbeck, người chụp lại các ảnh trên, nói với báo địa phương Surrey Advertiser: “Có thể đây là một cách làm nổi bật vấn đề và thúc ép ai đó ra tay hành động”.
Ông Paul Newman, ủy viên hội đồng quận Mole Valley phụ trách vấn đề môi trường, khẳng định các hình “cậu nhỏ” đã bị “phi tang” bằng cách phủ sơn đen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.