Pepsi tung ra tiền ảo ‘càng chất càng giàu’ khiến cộng đồng mạng đổ xô cùng ‘đào’

01/06/2018 09:00 GMT+7

Không cần đến tiền mà chỉ cần thật “chất” là có thể “tậu” được hàng loạt item thời trang cực hot, bảo sao bao nhiêu trai xinh, gái đẹp Việt đều “sốt xình xịch”!

Hè đã đến rồi và đây là thời điểm giới trẻ rục rịch với vô vàn hoạt động, trào lưu siêu hot. Một trong số đó là xu hướng “tiền ảo” Lấy cảm hứng từ bitcoin, mới đây, thương hiệu toàn cầu Pepsi vừa tung ra Pepcoin, loại “tiền ảo” được tính bằng… độ chất chơi của các bạn trẻ, mà lại có thể mua được đồ thật, toàn là item thời trang “chất phát ngất”. Đó là những mẫu áo phông, hoodie, áo khoác, đồ bơi và cả phụ kiện như mũ, ốp smartphone, balo quá cá tính, sành điệu!
Cách “đào Pepcoin”, sắm đồ chất thì cực đơn giản:
Chỉ cần bật smartphone lên, vào Pepsishop.vn, up ảnh thật đẹp, thật cá tính và kêu gọi người bình chọn thôi! Với mỗi lượt vote “chất” nhận được cho bức ảnh của mình hoặc khi bạn vote cho người khác, bạn đều nhận được 1 lượng Pepcoin nhất định. Tùy theo số Pepcoin, người chơi có thể đối lấy quà là những item thời trang hot hit theo ngày, tuần và chung cuộc.
Vừa có cơ hội “rinh” đồ chất với tổng giá trị tới gần 1,5 tỉ đồng mà không cần đến tiền, vừa được
mãn nhãn ngắm dàn trai xinh gái đẹp, thế này thì phải vào https://pepsishop.vn/ (trên giao diện smartphone) để tham gia ngay và luôn đi chứ còn chờ gì nữa teen ơi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.