Pepsi tài trợ 5.000 vé xe Tết sum vầy

28/12/2015 15:43 GMT+7

Ngày 21.12 tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” cho biết dành tặng 5.000 vé xe cho các sinh viên, người lao động nghèo.

Ngày 21.12 tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” cho biết dành tặng 5.000 vé xe cho các sinh viên, người lao động nghèo.

Từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM được về sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết Bính Thân 2016.
Chương trình do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM tổ chức.
Là đơn vị tài trợ chính, đại diện anh Võ Hoàng Việt, Giám Đốc Marketing nhãn hàng Pepsi chia sẻ: “Đối với nhiều người Việt, Tết Nguyên Đán là thời điểm quan trọng và ý nghĩa nhất trong năm. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, dịp Tết này, Pepsi tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy”, nhằm chia sẻ và thực hiện mong ước được sum vầy gia đình trong dịp Xuân về, mang một cái Tết trọn vẹn hơn cho sinh viên, người lao động khó khăn”.
Điểm mới của chương trình là sự chung tay cùng Pepsi tìm kiếm và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị truyền thông như Báo Thanh Niên, Đài Truyền Hình Việt Nam VTV3, Đài Tiếng Nói Việt Nam Hệ Âm nhạc – Thông tin – Giải trí VOV3. Kể từ ngày 20.12.2015, những sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bắt đầu đăng ký để được nhận vé về quê miễn phí dịp Tết này thông qua 3 điểm tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng hoặc qua www.tetsumvay.vn hoặc đường dây nóng: 04. 3939 3344
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.