Ông Đoàn Ngọc Hải hứa tặng suất du lịch Singapore cho học sinh Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
09/11/2020 14:23 GMT+7

Về Cà Mau, ông Đoàn Ngọc Hải đã mời học sinh ăn phở và hứa sẽ tặng một suất du lịch Singapore cho em học sinh xuất sắc nhất của Trường tiểu học Đỗ Thừa Luông (xã Khánh Thuận, H.U Minh).

Sáng 9.11, ông Đoàn Ngọc Hải, Cựu Phó Chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh của trường tiểu học Đỗ Thừa Luông (xã Khánh Thuận, H.U Minh, Cà Mau). Trong lúc giao lưu, ông Hải động viên các em vươn lên trong học tập và cuộc sống. Ông tặng các em học sinh nhiều phần quà ý nghĩa như sữa, gấu bông... đồng thời mời các em ăn phở.

Ông Đoàn Ngọc Hải đãi trẻ em U Minh ăn phở, hứa tặng vé du lịch Singapore

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: "Tôi rất xúc động trước tình cảm và sự nhiệt tình của địa phương, thầy cô và các cháu học sinh. Đây sẽ là nguồn động lực lớn giúp tôi tiếp tục thực hiện công việc tiếp theo của mình. Ngoài sữa và quà, tôi cũng mời các cháu ăn phở, mong muốn mang sự yêu thương, trân quý đến với các cháu”.
Ông Hải thuê một tiệm phở ở TP.Cà Mau nấu 300 phần phở bò để mời các em học sinh và thầy cô Trường tiểu học Đỗ Thừa Luông ăn sáng. "Tôi nghe tin chú Hải mua phở đãi các cháu học sinh tôi ủng hộ liền," chủ quán phở Kiều Thanh nói.

Ông Hải mang từng phần phở đến bàn cho các em kịp ăn sáng

Ảnh: Gia Bách

Và cùng ngồi ăn phở với các em

Ảnh: Gia Bách

Cũng tại đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã tặng xe đạp cho 2 học sinh giỏi và hứa sẽ tặng một suất du lịch Singapore cho em học sinh xuất sắc nhất của trường.
Trường Đỗ Thừa Luông nằm trong lâm phần rừng tràm của H.U Minh, một địa phương còn nhiều khó khăn. Nhiều em học sinh cho biết đây là lần đầu được ăn phở. 

Ông Đoàn Ngọc Hải tặng xe đạp cho 2 học sinh giỏi của trường

Ảnh: Gia Bách

Một em học sinh vui mừng khi nhận được quà là thú nhồi bông từ ông Đoàn Ngọc Hải

Ảnh: Gia Bách

Các em học sinh với những món quà ông Hải mang đến tặng

Ảnh: Gia Bách

Ông Trần Công Mười - Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận cho biết: “Khánh Thuận là xã đặc biệt khó khăn, toàn xã có 5 điểm trường. Tại điểm này có 278 em học sinh, chủ yếu là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cơ sở vật chất của trường còn yếu, chưa đáp ứng tốt nhất cho việc học của các em. Những món quà hôm nay chứa đựng tình cảm lớn lao của các mạnh thường quân và ông Đoàn Ngọc Hải, không những giúp các em giảm khó khăn, mà còn khơi dậy cho các em tình yêu thương bạn bè”.

Ông Đoàn Ngọc Hải lập di chúc, để lại tiền tỉ cho người nghèo

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.