Ông Đoàn Ngọc Hải đổ bệnh, nghi mình bị nhiễm Covid-19

Trần Cường
Trần Cường
13/05/2021 16:53 GMT+7

Đang trong chuyến từ thiện trao sữa cho trẻ em ở H.Nậm Pồ (Điện Biên), ông Đoàn Ngọc Hải cho biết mình đổ bệnh, nghi mắc Covid-19 . Chuyến từ thiện phải tạm dừng, ông Hải được lấy mẫu xét nghiệm, chuyển về TP.Điện Biên để theo dõi.

Lúc 12 giờ 40 ngày 13.5, trên trang Facebook cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải thông tin: “Tôi đang trên đường đến địa phận TX.Mường Lay, Điện Biên. Tôi chở 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non H.Nậm Pồ. Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid (virus SARS-CoV-2 - PV). Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.
Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo H.Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

Ông Đoàn Ngọc Hải âm tính Covid-19 lần 1, nói mình ‘chắc sốt siêu vi'

Bài đăng sau đó nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Mọi người ai cũng lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải.
Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo H.Nậm Pồ cho biết, theo lịch trình, ông Hải di chuyển từ TT.Sapa (Lào Cai) về H.Nậm Pồ để trao sữa từ thiện cho các cháu nhỏ. Tuy nhiên, khoảng 10 giờ sáng 13.5, ông Hải thông báo cho lãnh đạo H.Nậm Pồ về tình hình sức khỏe của mình không được tốt, đang dừng nghỉ ở TX.Mường Lay (Điện Biên) và đề ra phương án H.Nậm Pồ cử xe tới TX.Mường Lay tiếp nhận sữa cho các cháu.
“Anh Hải nhắn tin cho rôi nói rằng mệt. Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với lãnh đạo TX.Mường Lay đưa anh Hải vào Trung tâm Y tế H.Mường Lay để theo dõi, lấy mẫu xét nghiệm. Theo phương án của tỉnh Điện Biên, xe cứu thương của Trung tâm Y tế H.Mường Lay sẽ đưa anh Hải về TP.Điện Biên để theo dõi, bởi điều kiện ở thành phố sẽ tốt hơn”, vị lãnh đạo H.Nậm Pồ nói.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải tự nghi mình nhiễm Covid-19, lên Facebook cầu cứu

Theo lãnh đạo H.Nậm Pồ, mẫu xét nghiệm của ông Đoàn Ngọc Hải đã được gửi về TP.Điện Biên để làm xét nghiệm Covid-19. Hiện tại, lực lượng y tế TX.Mường Lay đang đưa ông Hải về TP.Điện Biên để theo dõi, điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.