OMO gửi trao Tết trọn vẹn đến với các em ở Bệnh viện Ung bướu

07/02/2018 08:00 GMT+7

Những ngày cuối năm se se lạnh, nhà nhà đều hối hả sắm sửa quần áo mới, lộc non trưng tết để chuẩn bị cho giây phút đoàn viên, sum vầy…

Thế nhưng, giữa không khí rộn ràng của mùa xuân, có những gia đình vẫn đang oằn mình đối diện với bệnh tật ở khoa Nhi - Bệnh viện Ung bướu. Thay vì mua bánh chưng, dưa kiệu cho dịp lễ vui nhất năm, ba mẹ của các em vẫn hằng ngày chờ đợi mua thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị cho con. Nhịp sống ở đây không tính bằng ngày, tháng, năm mà đong đếm từng giờ, từng phút, từng giây. Giữa vô vàn nỗi lo và cơn đau, làm sao các em có thể đón nhận sự vui tươi, trọn vẹn của tết? Đó chính là sự trăn trở của những tấm lòng thiện nguyện và cũng là nỗi niềm khắc khoải của nhãn hàng OMO.
Thương yêu thể hiện qua sự sẻ chia và hành động thế nên vào một ngày tháng Chạp, OMO đã mang Tết trọn vẹn đến với các em nhỏ qua những hương vị đặc trưng của quà bánh, màu sắc truyền thống trong những bộ áo dài đáng yêu, đầy sắc màu, giai điệu mùa xuân rộn ràng hát ca bên nhau. Tất cả chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm thật đẹp, ấm áp tựa hồ như tình cảm ấm áp của các em dành cho chúng tôi khi hỏi mãi rằng: “Tụi em được giữ áo dài này thật ạ? Em chưa bao giờ được mặc áo dài luôn đó. Anh chị cho tụi em được giữ áo dài này nha”.
Anh Mai Ngọc Nhân - đại diện OMO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ nhiều nhất và đó là cơ duyên được đến với các em bệnh nhi ở Bệnh viện Ung bướu. Qua quá trình khảo sát chúng tôi biết rất nhiều em đã ở bệnh viện từ 8 - 9 năm, trải qua những cái tết trong bệnh viện. Tết năm nay, OMO muốn mang đến thông điệp “Chẳng cần thật hoàn hảo, vẫn trọn vẹn tết vui”, ở nơi đâu cũng vậy, có gia đình yêu thương bên cạnh đã là Tết trọn vẹn rồi”.
Cùng hân hoan trong cái Tết trọn vẹn này, không thể kể đến những bậc phụ huynh của các bạn nhỏ tại khoa Nhi, Bệnh viện Ung bướu, những người luôn âm thầm lặng lẽ lo cho các em, họ cũng gần như quên mất đi cái Tết trọn vẹn là như thế nào. “Vui lắm chứ! Thấy con mình mặc áo dài mới, nhận bao lì xì xong chạy ra khoe với mình, lòng mình ấm cúng đến lạ. Lo bệnh cho mấy đứa riết rồi quên luôn ngày tháng, quên luôn tết đến rồi”.
Trọn vẹn là rất nhiều tiếng cười lảnh lót khi các em nhận những bao lì xì của mình, vẫy vẫy khoe với bố mẹ mình.
Trọn vẹn là rất nhiều tiếng cười lảnh lót khi các em nhận những bao lì xì của mình, vẫy vẫy khoe với bố mẹ mình.
 Trọn vẹn là những đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc khi nhận quà bánh, khi ăn những món ăn ngày tết cùng với bố mẹ. Hương vị tết, dẫu sao những là hương vị của gia đình thân yêu
Trọn vẹn là những đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc khi nhận quà bánh, khi ăn những món ăn ngày tết cùng với bố mẹ. Hương vị tết, dẫu sao những là hương vị của gia đình thân yêu
Niềm vui ngày tết không đến từ những điều hoàn hảo mà trọn vẹn trong mỗi phút giây yêu thương, sum vầy. Thế là hành trình Tết trọn vẹn của OMO đến với các em nhỏ khoa Nhi ở Bệnh viện Ung bướu đã tạm dừng, hãy cùng chờ đón những chặng đường tiếp theo của OMO để thắp lên ánh sáng đầy hy vọng, đủ đầy sự trọn vẹn cho một năm mới bình an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.