Ốc Thanh Vân, Nam Khánh bật mí tuyệt chiêu ‘kéo’ con khỏi tivi, iPad

16/06/2017 19:00 GMT+7

Kỳ nghỉ hè dài cùng những chương trình trên tivi, iPad luôn là sức hút khó cưỡng với thiếu nhi. Đây cũng là “bài toán nan giải” cho các bậc phụ huynh: làm sao để con năng động hơn? Bí quyết của Ốc Thanh Vân và Nam Khánh sẽ là một giải pháp hữu ích.

Lựa chọn của "bà mẹ siêu nhân" Ốc Thanh Vân

Tất bật với các show dẫn chương trình nhưng trong mắt nhiều người, Ốc Thanh Vân vẫn là một “bà mẹ siêu nhân”. Có lần cô khiến các đồng nghiệp phải tròn mắt khi đem 3 nhóc tì đến phim trường để chăm sóc, hoặc khiến người hâm mộ phải bật cười khi khoe các tấm ảnh "tập thể hình" ngộ nghĩnh cùng con.

Dù vậy "bà mẹ siêu nhân" cũng có chung trăn trở như các bà mẹ khác: hè đến rồi, làm thế nào để tìm một sân chơi hấp dẫn giúp con bớt phụ thuộc vào các thiết bị điện tử? Sau khi tìm hiểu kỹ thì mẹ Ốc tin rằng Trại Hè Năng Lượng MILO là một sân chơi lý tưởng với nhiều hoạt động thể thao thú vị giúp con trở nên năng động và khỏe mạnh hơn. Vì thế, cô quyết định bắt đầu mùa hè của con với trại hè này.

Thật vậy, kế hoạch của mẹ Ốc đã thành công mỹ mãn: cậu bé Coca xưa nay khá e dè bỗng trở nên sôi nổi hẳn nhờ một sân chơi được thiết kế thân thiện với trẻ con, không khí náo nhiệt từ các bạn và huấn luyện viên tận tình. Chứng kiến "sự lột xác" của con, “bà mẹ siêu nhân” chia sẻ: "Vui nhất là Coca không còn “thu mình trong vỏ ốc” nữa mà hoạt bát hơn hẳn. Con còn được rèn giũa thêm một kỹ năng mà mẹ Ốc rất tâm đắc đó là lòng dũng cảm, dám đương đầu với thất bại”.

Coca đặc biệt say mê với môn bóng rổ và thầy Triệu Hán Minh. Nhờ tình yêu nghề cháy bỏng và sự điêu luyện của một ngôi sao chuyên nghiệp, anh đã truyền được “lửa” đam mê đến các học trò nhí.

Cả nhà Nam Khánh “hụt hơi” chạy theo con

Nam Khánh có cùng nỗi trăn trở như Ốc nên từ trước hè, anh đã hỏi thăm bạn bè và nhờ "ông bạn Google" để tìm sân chơi bổ ích nhằm kéo con tránh xa các thiết bị điện tử. Sunny năng động nhưng cá tính mạnh, chỉ khi cậu thấy "hợp gu" mới tham gia. Với những hoạt động không thích, cậu sẽ đòi về hoặc "biểu tình" bằng cách ngồi im. Thế nên tìm được một sân chơi thú vị như Trại Hè Năng Lượng MILO chẳng dễ chút nào.

Từng sống ở Mỹ thời gian dài, Sunny ít nhiều gặp khó khăn khi về Việt Nam. Thế nên trong ngày đầu "ra quân" ở trại hè, nhà Nam Khánh đem theo cả bố mẹ và chị họ để "tháp tùng" con vì sợ Sunny chưa hòa nhập được ngay. Kết quả là không ai trong "đội quân hộ tống" có đủ sức bắt kịp cậu nhóc.

Lấp lánh niềm vui trong mắt, Nam Khánh khoe rằng Sunny thích nhất môn bóng đá, nơi cậu nhóc và các bạn được chính ngôi sao sân cỏ Nghiêm Xuân Tú hướng dẫn. Anh hào hứng: “Không chỉ có Sunny được vui chơi trong trại hè thôi đâu mà các phụ huynh như Khánh cũng được lợi từ trại hè nữa. Nhờ các hoạt động này mà Khánh gần gũi con hơn, còn khám phá ra được ưu khuyết điểm của Sunny như con còn hơi chủ quan, bù lại thì con rất quyết tâm chinh phục thử thách và đoàn kết với bạn”.

Nhờ trại hè mà Nam Khánh hiểu thêm ưu điểm của con như đoàn kết và quyết tâm chinh phục thử thách
Nhờ trại hè mà Nam Khánh hiểu thêm ưu điểm của con như đoàn kết và quyết tâm chinh phục thử thách

Trại Hè Năng Lượng MILO 2017 là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO tổ chức với sự hỗ trợ của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Đây là chương trình thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” nhằm góp phần khuyến khích lối sống năng động, luyện tập thể thao trong cộng đồng và các em nhỏ.

Trại hè sẽ diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần từ ngày 3.6.2017 - 10.7.2017 tại 4 thành phố lớn:

- TP.HCM: SVĐ Hoa Lư

- Hà Nội: Công viên Thống Nhất

- Đà Nẵng: SVĐ Quân khu 5

- Hải Phòng: Cung văn hóa Thanh Niên

Phụ huynh đăng ký qua số hotline: 0916.730202 (TP.HCM, Đà Nẵng) và 0917.730202 (Hà Nội, Hải Phòng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.