Ô tô tông xe máy gây tranh cãi: Ai có lỗi?

Thu Thúy
Thu Thúy
24/06/2020 10:01 GMT+7

Đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn giao thông được cho là ở tỉnh Vĩnh Phúc khiến nhiều dân mạng tranh luận quanh chuyện ai đúng ai sai khi một ô tô tông xe máy do một nam sinh điều khiển.

Theo những hình ảnh được ghi lại, một chiếc ô tô đang di chuyển, giảm tốc rồi quay đầu, khi ấy một nam sinh điều khiển xe máy đi trong làn dành cho xe 4 bánh lao nhanh đến, không kịp xử lý nên tông mạnh vào ô tô, văng lên cao rồi rơi xuống đường, nằm bất động.
Chưa rõ tình trạng của nạn nhân như thế nào. Nhiều ý kiến cho rằng nam sinh này đã chạy lấn làn và phóng xe tốc độ cao trong khi nam tài xế ô tô dù có giảm tốc và bật đèn xi-nhan nhưng chủ quan không quan sát kính chiếu hậu khi quay đầu.

Xe đỗ không đúng chỗ nhận cảnh báo “có một không hai”

Hẳn người chủ của chiếc ô tô 7 chỗ đậu không đúng nơi quy định này đã dở khóc dở cười khi nhìn thấy chiếc xe của mình được ai đó “săn sóc” vô cùng “cẩn thận” như thế này. Được biết, chủ xe đã vô tư đỗ xe gần một trường tiểu học được cho là ở TP.Cần Thơ, gây ảnh hưởng giao thông xung quanh trường, nhất là lúc tan học.
Bức xúc với hành vi này, ai đó đã bao quanh xe bởi 5 thùng rác và 2 bánh sau được chặn gạch cẩn thận. Chắc hẳn chủ xe sẽ “cạch đến già” việc đỗ xe bất chấp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.