Ô tô bốc cháy, tài xế liều lao vào cứu giấy tờ

Thu Thúy
Thu Thúy
06/01/2021 09:51 GMT+7

Đang điều khiển xe trên đường, tài xế chiếc xe ô tô bỗng phát hiện xe bốc khói phía sau nên cho xe dừng và nhanh chóng tìm cách dập lửa.

Thế nhưng, ngọn lửa vẫn bùng lên ngày càng mạnh. Tài xế dẫu đã thoát ra ngoài nhưng sau đó bất chấp nguy hiểm lao vào trong xe để “cứu lấy giấy tờ”. Thấy vậy, nhiều người dân hét to ngăn cản. Cuối cùng thì tài xế cũng lấy được giấy tờ và thoát ra an toàn.
Đoạn clip ghi lại vụ việc (được cho xảy ra tại H.Cẩm Khê, Phú Thọ) thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng. Nhiều người thở phào vì tài xế an toàn nhưng không quên nhắc anh “đừng nên liều như vậy bởi tính mạng vẫn quý giá nhất”.

Xuống gầm xe sửa chữa, tài xế gặp nạn thương tâm

Đoạn video ghi lại một tai nạn hy hữu khiến nhiều người xem bàng hoàng khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Xem clip có thể thấy nam tài xế dừng xe (được cho là gặp sự cố), rồi xuống gầm sửa chữa thì bất ngờ chiếc xe tải tự trôi, cán qua người tài xế khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
ẢNH: CDM1

ẢNH: CDM1

Theo thông tin ban đầu, không có ai trên chiếc xe tải trong thời điểm xảy ra tai nạn. Vụ việc xảy ra khoảng 21 giờ 30 ngày 4.1 tại lối ra Trạm thu phí IC9 (tỉnh Phú Thọ) trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.