Ô tô bị trộm trong tích tắc khi vào ATM rút tiền

09/08/2017 13:09 GMT+7

Ông A. cho biết, trưa 6.8, ông lái chiếc xe trên đến đậu ở bên hông tòa nhà rồi đi vào trong rút tiền từ máy ATM, nhưng không rút chìa khóa khỏi xe.

Chiều 8.8, lãnh đạo Cục Thuế Bình Dương xác nhận với PV Thanh Niên về việc ông P.V.A (46 tuổi, trưởng một phòng nghiệp vụ thuộc Cục Thuế Bình Dương) có báo cáo với cơ quan việc bị mất trộm ô tô hiệu Honda Civic (màu trắng, BS 61A-230...) tại tòa nhà Becamex (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một).
VIDEO: Cảnh mất ô tô trong chớp mắt
Ông A. cho biết, trưa 6.8, ông lái chiếc xe trên đến đậu ở bên hông tòa nhà rồi đi vào trong rút tiền từ máy ATM, nhưng không rút chìa khóa khỏi xe. Khi ông A. quay lại thì chiếc xe đã bị kẻ trộm lấy mất (trong xe có 1 giấy tờ đất). Ông A. báo Công an P.Phú Hòa và cơ quan của ông, đồng thời nhờ người truy tìm chiếc xe.
Sáng 8.8, thượng tá Đặng Hữu Phương, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đơn vị có thụ lý điều tra về vụ mất ô tô tại tòa nhà Becamex.
Trả lời Thanh Niên, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp và đã được chuyển cho PC45 điều tra”.
Đáng chú ý, tòa nhà Becamex là trụ sở làm việc của Tổng công ty Becamex IDC và nhiều cơ quan, tổ chức nước ngoài, ngân hàng... có bảo vệ 24/24.
Chiều cùng ngày, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết qua xác minh hình ảnh từ camera an ninh, công an đã xác định được lai lịch nghi can lấy trộm chiếc xe. Tuy nhiên, ông A. cho biết vẫn chưa tìm được xe.
Trước đó, ngày 7.8, một tài khoản Facebook đăng thông tin người nhà bị lấy trộm chiếc Honda Civic màu trắng ở bên hông tòa nhà trên, kèm đoạn video trích xuất từ camera, trong đó xuất hiện 1 thanh niên mặc áo xanh bị cho là người đã lấy cắp chiếc xe. Tuy nhiên, sau đó tài khoản Facebook này lại đăng nội dung cho rằng gia đình mình không muốn làm lớn chuyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.